Vụ sát hại dã man 6 người trong một gia đình ở Bình Phước: Bắt giữ 1 nghi can

Vụ sát hại dã man 6 người trong một gia đình ở Bình Phước: Bắt giữ 1 nghi can

(SGGPO).- Cho đến đầu giờ chiều 7-7, Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước), làm 6 người trong một gia đình tử vong. Lực lượng chức năng cũng phong tỏa mọi nẻo đường, truy tìm hung thủ.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng

Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Bộ Công an cũng đã vào cuộc, phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Phước tổ chức điều tra, truy bắt hung thủ; hiện đã bắt giữ được một nghi can trong vụ thảm sát kinh hoàng này. Công an đang khẩn trương truy tìm các đối tượng còn lại.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 4 giờ sáng ngày 7-7, người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH Quốc Anh, thuộc xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước). Khi đến nơi, người dân phát hiện ông Lê Văn Mỹ cũng vợ Nguyễn Thị Ánh Nga (44 tuổi), con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi), con gái Lê Ánh Linh (22 tuổi), 2 cháu con em dì là Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vĩnh (14 tuổi) bị trói tay và đã chết. Cháu Dư Minh Vĩnh bị hung thủ sát hại bằng vết cắt cổ ngay sát cổng sân nhà. Dấu vết tại hiện trường cho thấy, có nhiều dấu hiệu chống cự của các nạn nhân, từ trong nhà ra ngoài sân.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng

Người dân địa phương cho biết, ông Lê Văn Mỹ là một doanh nhân làm ăn phát đạt, sống rất tốt tại cộng đồng dân cư, không có mâu thuẫn với ai, gia đình có nhiều đóng góp tích cực cho an sinh xã hội ở địa phương. Con gái Lê Ánh Linh đang học đại học, con trai Lê Quốc Anh đang học THPT. 2 cháu con em dì là Dư Ngọc Tố Như và Dư Minh Vĩnh ở cùng nhà.

Trụ sở Công ty TNHH Quốc Anh nằm ngay cạnh quốc lộ 13 với mật độ xe cộ qua lại khá nhộn nhịp, với diện tích rộng khoảng 1.000 m² và được cho là một gia đình giàu có tại Bình Phước.

Trao đổi với PV Báo SGGP tại hiện trường, ông Nguyễn Như Tuân, Chủ tịch UBND huyện Chơn Thành cho biết, địa phương đã chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo vụ việc cho Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Phước. Đồng thời, tiến hành triển khai công tác nắm tình hình, thông tin trấn an dư luận, triển khai cho các ngành chức năng của huyện và UBND xã Minh Hưng tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình bị nạn.
 
PV Báo SGGP sẽ tiếp tục thông tin vụ án mạng nghiêm trọng này.

Tin, ảnh: ĐỨC TRUNG

Tin cùng chuyên mục