“Chiến lược Đại dương xanh”

Thu hút thị trường mới

Ông Nguyễn Trần Quang thuyết trình về "Chiến lược Đại dương xanh"

Mới đây, Công ty Future One tổ chức buổi tọa đàm “Làm thế nào để tìm khoảng trống thị trường và Vô hiệu hóa cạnh tranh” nhằm giới thiệu một chiến lược tìm thị trường mới tại Việt Nam với tên gọi “Chiến lược Đại dương xanh”. Góp mặt giao lưu và tham gia diễn thuyết trong chương trình có các chuyên gia kinh tế, marketing: Nguyễn Trần Quang (Giám đốc Golden Advertising), Huỳnh Bửu Sơn (Giám đốc đối ngoại Pepsi Co), TS Lý Quý Trung (Giám đốc điều hành Tập đoàn Nam An), Ths. Đỗ Thanh Năm (Chủ tịch Công ty Win-Win)…

Trong thời gian ngắn nhưng buổi tọa đàm đã cung cấp những thông tin tóm tắt về các ý tưởng kinh doanh mới, lạ đã thành công trên thế giới; phân tích những ứng dụng từ những tình huống thực tế tại Việt Nam; mổ xẻ, tranh luận trên nhiều góc độ của các chuyên gia và người tham dự; giao lưu giữa các doanh nhân, diễn giả và người tham dự… Buổi tọa đàm đã thu hút trên 300 người, phần lớn là các doanh nhân trẻ.

P.V.

Các tin, bài viết khác