Thư mời bảo trợ & hợp tác thông tin với Báo Sài Gòn Giải Phóng

Kính gởi: Hội đồng Thành viên, Ban Giám đốc Công ty XSKT

Báo Sài Gòn Giải Phóng xin gởi đến Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc và tập thể CB-CNV công ty lời chúc sức khỏe và thành công. 

Báo Sài Gòn Giải Phóng là một trong những tờ báo lớn của cả nước, được lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp nhà nước, nhân dân, bạn đọc gần xa tín nhiệm, theo dõi và trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu được hàng ngày. Đặc biệt Báo Sài Gòn Giải Phóng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ và Nhân dân TPHCM với nhiệm vụ tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đến người dân một cách nhanh nhất, chính xác nhất. 

Trong xu thế phát triển báo chí công nghệ 4.0 như hiện nay, việc phối hợp truyền thông với các báo như Báo Sài Gòn Giải Phóng để có những thông tin định hướng, sâu rộng, chính xác, chính thống và kịp thời được xem là một trong những chìa khóa để các Doanh nghiệp thành công. Chính vì vậy Báo Sài Gòn Giải Phóng cũng đã phối hợp các công ty: Công ty XSKT TPHCM, Công ty XSKT Long An, Công ty XSKT Hậu Giang, Công ty XSKT Đồng Tháp, Công ty XSKT Sóc Trăng, Cty XSKT Vũng Tàu… để đăng kết quả XSKT hàng tuần cùng các hoạt động sản xuất kinh doanh, trách nhiệm xã hội … của công ty trên các ấn phẩm: Báo Sài Gòn Giải Phóng và Báo Sài Gòn Giải Phóng Online ở địa chỉ: www.sggp.org.vn.  

Bằng thư mời này, Báo Sài Gòn Giải Phóng mong muốn hợp tác với các Công ty XSKT của tỉnh nhà để cả hai cùng nhau phát triển. Xin liên hệ: ĐT: (028) 38334185; Hotline: 0909000713 (anh Minh). Email: baosggp@gmail.com.

Với chi phí chỉ có 53.900.000 đồng (Năm mươi ba triệu chín trăm ngàn đồng chẵn - đã bao gồm thuế VAT), thời gian 1 năm với quyền lợi: Đăng kết quả XSKT hàng tuần trên Báo Sài Gòn Giải Phóng và đăng trên Báo SGGP Online ở địa chỉ: www.sggp.org.vn; Đăng các tin, bài ảnh thời sự giới thiệu các hoạt động SX-KD, trách nhiệm xã hội của công ty trên Báo SGGP và Báo SGGP Online ở địa chỉ: www.sggp.org.vn. 

Cảm ơn và trân trọng kính chào! 

Tin cùng chuyên mục