Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi người dân vùng tâm bão Khánh Hòa

Sáng ngày 30-11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến một số vùng tâm bão của tỉnh Khánh Hòa để thăm hỏi và động viên người dân chịu mất mát do bão số 12 gây ra.

Tại Vạn Ninh và TX Ninh Hòa, Thủ tướng đã đi thăm hỏi một số gia đình có người thân bị chết do bão; thăm hỏi và trao quà động viên một số trường học trên địa bàn hai địa phương bị tóc mái, hư hỏng do bão.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi người dân vùng tâm bão Khánh Hòa ảnh 1 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi gia đình người dân bị thiệt hại do bão ở huyện Vạn Ninh
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã đi thị sát một số vùng trọng điểm nghề nuôi hải sản của ngư dân bị thiệt hại do bão.

Theo ông Võ Lục Phẩm, Phó Chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh, toàn huyện Vạn Ninh đã ghi nhận có 19 người chết, 598 nhà sập hoàn toàn, 14.000 nhà tóc mái, hư hỏng.

Bè nuôi thủy sản của người dân bị sóng đánh tan tành 

Báo cáo thiệt hại kinh tế, toàn huyện Vạn Ninh có gần 13.000 lồng nuôi hải sản bị bão số 12 đánh tan hoàn toàn, chủ yếu là bè nuôi tôm hùm, cá bớp, cá mú. Thiệt hại của Vạn Ninh sau bão khoảng 4000 tỷ đồng.

Chiều cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa về công tác khắc phục hậu quả do bão số 12 gây ra tại địa phương.

Tin cùng chuyên mục