Thừa Thiên – Huế: Ít nhất 3 người chết và mất tích vì mưa lũ

Sáng 3-12, ông Phan Công Mẫn, Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân thông tin có 2 nạn nhân tại thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc bị mất tích trong mưa lũ vào sáng cùng ngày, lực lượng chức năng gồm quân đội và công an cùng chính quyền địa phương đã triển khai công tác tìm kiếm. Hai nạn nhân ban đầu được xác định là hai cậu cháu bị mất tích từ chiều 2-12 nhưng đến sáng 3-12, người nhà mới đến cơ quan chức năng trình báo.

Sáng 3-12, ông Nguyễn Ngọc Sinh, Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận người bị nước lũ cuốn trôi là ông Phan Minh Tâm, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Lộc. Hiện chính quyền và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể ông Tâm vào sáng sớm 3-12 và bàn giao cho người nhà lo hậu sự.

“Đây là một sự việc rất đau buồn cho gia đình và cơ quan. Ngày 2-12, đồng chí Tâm đi xuống UBND huyện để họp, khi đi về không may bị nước cuốn trôi”, ông Sinh cho biết thêm.

Thừa Thiên – Huế: Ít nhất 3 người chết và mất tích vì mưa lũ ảnh 1 Khu vực nghi hai cậu cháu mất tích trong mưa lũ, chiều tối 2-12, tại thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc 

Trước đó, khoảng 13 giờ 40 ngày 2-12, Công an huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế nhận được thông tin trình báo của người dân có người điều khiển xe máy bị nước cuốn trôi tại khu vực tổ dân phố 8, thị trấn Phú Lộc, gần cầu Khe Thị, giáp ranh với xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Qua xác định, nạn nhân là ông Phan Minh Tâm.

Thừa Thiên – Huế: Ít nhất 3 người chết và mất tích vì mưa lũ ảnh 2 Sáng 3-12, quốc lộ 1A qua xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc lưu thông trở lại bình thường sau khi lũ rút

Sáng cùng ngày, ông Phan Công Mẫn, Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân thông tin có 2 nạn nhân tại thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc bị mất tích trong mưa lũ vào sáng cùng ngày, lực lượng chức năng gồm quân đội và công an cùng chính quyền địa phương đã triển khai tìm kiếm tại khu vực giáp ranh giữa xã Lộc Trị và thị trấn Phú Lộc.

Hai nạn nhân ban đầu được xác định là hai cậu cháu bị mất tích từ chiều 2-12 nhưng đến sáng 3-12, người nhà mới đến cơ quan chức năng trình báo. 

Tin cùng chuyên mục