Thừa Thiên-Huế: Gần 75.000 người khai báo y tế qua ứng dụng Hue-s

Sáng 10-4, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (Trung tâm IOC) cho biết, đã có tổng số 26.192 hộ với 74.825 nhân khẩu đã thực hiện khai báo y tế thông qua ứng dụng Hue-S (Ứng dụng Dịch vụ đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Qua đó cho thấy sự đồng lòng, nhận thức cao của người dân Thừa Thiên-Huế trong việc phòng chống dịch Covid-19 cũng như hiệu quả của hệ thống Hue-S mang lại.

Thừa Thiên-Huế: Gần 75.000 người khai báo y tế qua ứng dụng Hue-s ảnh 1 Trung tâm IOC tham gia tích cực vào công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thừa Thiên-Huế

Hiện Trung tâm IOC đang tiến hành thu thập dữ liệu công dân khai báo y tế toàn dân tại địa chỉ https://huecity.vn/yttd/ và triển khai hệ thống đăng ký lưu trú trực tuyến cho người dân vào địa bàn Thừa Thiên - Huế tại địa chỉ https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/kbyt  để tăng cường công tác quản lý, giám sát đối với người ngoại tỉnh đến địa phương và người có nguy cơ mắc dịch bệnh Covid-19.

Cùng với đó, Trung tâm IOC đã triển khai giám sát thông tin mạng, kịp thời tham mưu đối với các thông tin sai lệch trong công tác phục vụ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế. Tiếp nhận và xác minh thông tin thường xuyên cho người dân khi có thông tin yêu cầu. Đồng thời cập nhật thường xuyên thông tin và tình hình dịch bệnh trên Hue-S để người dân kịp thời nắm thông tin phòng chống dịch.

Tin cùng chuyên mục