Thương ngày nắng về - Ứng cử viên nặng ký ở hạng mục Phim Truyền hình ấn tượng

Ngày 12-10, VTV công bố đề cử Phim truyền hình ấn tượng của giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022. Trong đó có ứng cử viên nặng ký Thương ngày nắng về - phim từng được nhận giải cao nhất của Cánh diều vàng 2021.

Thương ngày nắng về - Ứng cử viên nặng ký ở hạng mục Phim Truyền hình ấn tượng

Những bộ phim xuất hiện trong hạng mục Phim truyền hình ấn tượng cho thấy trong năm qua, Đài Truyền hình Việt Nam chú trọng xây dựng một thực đơn phim vừa có sự đa dạng về thể loại, vừa hướng tới nhiều đối tượng khán giả khác nhau nhằm tạo nên sự mới mẻ, cuốn hút qua từng dự án phim ra mắt.

Phim về đề tài gia đình tạo sức hút với Anh có phải đàn ông không?, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Thông gia ngõ hẹpThương ngày nắng về, khai thác đề tài gần gũi với cuộc sống, sự góp mặt của dàn diễn viên giàu thực lực. Mỗi phim khai thác một góc nhìn riêng, qua đó gửi tới khán giả thông điệp ý nghĩa về tình thân.

Thương ngày nắng về - Ứng cử viên nặng ký ở hạng mục Phim Truyền hình ấn tượng ảnh 1 Thương ngày nắng về là ứng cử viên nặng kỳ cho giải thưởng
Ở dòng phim cảnh sát hình sự, công an, 3 bộ phim Phố trong làng, Mặt nạ gương, Đấu trí có những cách tiếp cận riêng và đều tạo dấu ấn khi đang phát sóng. Đáng chú ý, hình ảnh các chiến sĩ công an được khắc họa đậm nét trong các nhiệm vụ đặc thù khác nhau: Phố trong làng với câu chuyện các chiến sĩ công an chính quy về xã đấu tranh chống tội phạm và giữ gìn trật tự xã hội, Đấu trí là cuộc đấu tranh cam go của các chiến sĩ công an kinh tế với tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu…
Thương ngày nắng về - Ứng cử viên nặng ký ở hạng mục Phim Truyền hình ấn tượng ảnh 2
Hạng mục Phim truyền hình ấn tượng năm nay có tới 3 phim về đề tài người trẻ trên hành trình lập nghiệp, trưởng thành: 11 tháng 5 ngày, Lối về miền hoaGara hạnh phúc. Điểm chung thú vị của cả 3 bộ phim đó là cùng khai thác yếu tố hài hước, truyền tải thông điệp vào đời của những người trẻ hôm nay: dẫu trải qua nhiều va vấp, sóng gió, gian nan nhưng họ biết sống vì nhau, trân trọng tình thân và hướng tới những điều tốt đẹp phía trước.
Thương ngày nắng về - Ứng cử viên nặng ký ở hạng mục Phim Truyền hình ấn tượng ảnh 3
2 bộ phim tạo điểm nhấn ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng là 11 tháng 5 ngày và Thương ngày nắng về, khi cùng chia sẻ vị trí cao nhất Cánh diều vàng 2021. Tuy nhiên, với sự tham gia bình chọn của khán giả bên cạnh đánh giá của hội đồng chuyên môn, mỗi đề cử của giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022 đều là một ẩn số.

Tin cùng chuyên mục