Thưởng tết ở Hà Nội bình quân cao hơn năm trước 2,1%

Sở LĐTB-XH Hà Nội vừa cho biết, nhiều doanh nghiệp đóng trên địa bàn Hà Nội dự kiến sẽ chi trả thưởng Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 bình quân tăng hơn so với năm trước khoảng 2,1%. Trong số 4 nhóm doanh nghiệp thì khối doanh nghiệp FDI được khảo sát có mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất và mức thưởng thấp nhất thuộc một số doanh nghiệp nằm trong nhóm các công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu; khối doanh nghiệp có cổ phần, vốn góp của Nhà nước (là 500.000 đồng/người).

(SGGP).- Sở LĐTB-XH Hà Nội vừa cho biết, nhiều doanh nghiệp đóng trên địa bàn Hà Nội dự kiến sẽ chi trả thưởng Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 bình quân tăng hơn so với năm trước khoảng 2,1%. Trong số 4 nhóm doanh nghiệp thì khối doanh nghiệp FDI được khảo sát có mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất và mức thưởng thấp nhất thuộc một số doanh nghiệp nằm trong nhóm các công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu; khối doanh nghiệp có cổ phần, vốn góp của Nhà nước (là 500.000 đồng/người).

Cụ thể, mức thưởng của các doanh nghiệp thuộc nhóm các công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu bình quân đạt 3,4 triệu đồng/người, tăng 1,3% so với năm trước; trong đó, doanh nghiệp có mức thưởng cao nhất là 30 triệu đồng/người và doanh nghiệp có mức thưởng thấp nhất là 500.000đồng/người. Khối doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp doanh, công ty cổ phần không có vốn nhà nước có mức thưởng Tết Nguyên đán trung bình là 3,7 triệu đồng/người, tương đương năm trước; trong đó, doanh nghiệp có mức thưởng cao nhất là 30 triệu đồng/người và doanh nghiệp có mức thưởng thấp nhất là 550.000 đồng/người. Khối doanh nghiệp FDI thưởng Tết Đinh Dậu trung bình là 3,8 triệu đồng/người, tăng xấp xỉ 1% so với năm trước; trong đó, doanh nghiệp có mức thưởng cao nhất là 205 triệu đồng/người và thấp nhất là 550.000đồng/người.

ANH PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục