Thưởng thức TV QLED ở khách sạn 5 sao

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức trải nghiệm chuẩn giải trí cao cấp với dòng TV QLED tại 2 khách sạn 5 sao sang trọng Le Meridien (TPHCM) và J.W. Mariott (Hà Nội) bằng chương trình đặc biệt mang tên Q-suite từ ngày 15-5 đến 10-6-2017.  
Trải nghiệm TV QLED tại khách sạn 5 sao
Trải nghiệm TV QLED tại khách sạn 5 sao

Đến với Q-suite, người dùng sẽ tận hưởng đầy đủ những tiện nghi của khách sạn 5 sao với đầy đủ các dịch vụ từ khu nhà hàng quầy bar, phòng gym, phòng xông hơi đến khu vực hồ bơi chuẩn 5 sao. Samsung dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tham gia Q-suite bằng việc tặng 1 bữa tối lãng mạn tại khách sạn nếu người dùng đăng ảnh selfie của mình cùng TV QLED lên Facebook cá nhân.

Tại phòng Q-suite, người dùng có cơ hội xem những chương trình yêu thích trên TV QLED từ kho phim 4K cực đỉnh, kho game phong phú hấp dẫn đến các chương trình thể thao, âm nhạc chất lượng cao… với chất lượng hình ảnh sống động như thật. Nhờ công nghệ hình ảnh ưu việt Quantum dot, hình ảnh và màu sắc của từng cảnh trí trên TV sẽ được thể hiện chân thực đến từng chi tiết.
Thưởng thức TV QLED ở khách sạn 5 sao ảnh 1 Sẽ nhiều hứng khởi hơn khi xem TV trong KS 5 sao
Với Q-suite, Samsung muốn tái định nghĩa chuẩn giải trí tại gia cao cấp cho người dùng bằng hệ thống TV, soundbar cao cấp trong một không gian nội thất theo chuẩn khách sạn 5 sao cao cấp nhất hiện nay. Thay vì chỉ thử trải nghiệm chiếc TV tại cửa hàng như trước nay, người dùng có dịp tương tác với toàn bộ những tính năng hấp dẫn nhất của chiếc TV từ chất lượng hình ảnh đến kho giải trí phong phú. Phòng Q-suite được thiết kế theo dạng căn hộ tiện nghi với 2 TV QLED và 2 dàn loa thanh soundbar mới HW-MS6500/6501.

TV QLED gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt với vẻ đẹp tinh tế hoàn mỹ từ trước ra sau, là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian giải trí cao cấp của người dùng. Những kết nối đi kèm TV cũng được tối giản hóa để tăng yếu tố thẩm mỹ khi trưng bày trong không gian nội thất sang trọng. Vì thế, TV QLED dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau của Q-suite, từ hiện đại năng động của Le Meridien đến cầu kỳ sang trọng của J.W.Mariott.

Khách hàng may mắn sẽ được Samsung dành tặng 1 ngày và 1 đêm ở tại 2 khách sạn trên để thưởng thức chất lượng hình ảnh xuất sắc của các chương trình giải trí đa dạng từ kho phim ảnh đến âm nhạc, thể thao đầy hấp dẫn của TV QLED.

Tin cùng chuyên mục