Tiện ích dòng MAXNEO II của YMH Motor

Tiện ích dòng MAXNEO II của YMH Motor
Tiện ích dòng MAXNEO II của YMH Motor ảnh 1

Là một trong những đơn vị sản xuất xe gắn máy có uy tín tại Việt Nam, hiện nay Công ty Gia Toàn YMH đã đưa ra thị trường nhiều dòng xe gắn máy hai bánh với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo. Cùng với các thương hiệu xe như 8X Mãnh Tướng, REVO, Sen Citi… hiện nay dòng xe MaxNeo II được đưa ra thị trường ngay lập tức đã thu hút người tiêu dùng, nhất là giới trẻ.

Với  thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang hiện đại màu sắc đa dạng phù hợp với giới nữ. Xe được trang bị động cơ thế hệ mới dung tích 100 cc mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, đèn xe được thiết kế hoàn toàn mới với kiếng đôi trong sốt kết hợp bằng Halogen nên độ sáng cao giúp người sử dụng an toàn vào ban đêm… Với những đặc điểm vượt trội, thời gian qua đã có hơn 30 ngàn sản phẩm YMH Max Neo chính hiệu đã được bán ra ngoài thị trường chứng tỏ uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Max Neo của Công ty Gia Toàn được Cục Đăng kiểm Việt Nam chứng nhận đạt chất lượng kiểu loại vào tháng 6-2007. Đặt biệt, sở hữu sản phẩm MaxNeo II lần này, người tiêu dùng không chỉ thụ hưởng được những tính năng vượt trội của dòng xe thời trang mà còn có nhiều tiện ích khác. MaxNeo II đã cải tiến có thêm nút bấm mở yên tự động, có móc khóa giữ mũ bảo hiểm rất thuận lợi cho người đi xe. Người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng dòng xe trên xin liên hệ điện thoại 08. 7542191-7542192


Tiến Trung

Tin cùng chuyên mục