Tiễn nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ

Sau lễ viếng từ 10 giờ sáng 12-12, lúc 17 giờ 30 phút, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa ra Sân bay Tân Sơn Nhất để về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Sau lễ nhập quan vào sáng 12-12, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài được di chuyển về Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng. Lễ viếng bắt đầu từ 10 giờ sáng. Các nghệ sĩ, người thân, khách mời, khán giả đã cùng đến tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

Theo thông báo của nghệ sĩ Hoài Linh, Trưởng ban tang lễ thì lễ viếng kéo dài đến hơn 15 giờ. Sau đó, Ban tang lễ tiến hành phum thuốc khử trùng toàn bộ nhà tang lễ trong khoảng 20 phút.

>> Clip: Xe chở linh cữu nghệ sĩ Chí Tài rời nhà tang lễ ra Sân bay Tân Sơn Nhất
Tiễn nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ ảnh 1
Tiễn nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ ảnh 2 Toàn cảnh lễ tang nghệ sĩ Chí Tài
Thay mặt Ban tổ chức lễ tang, nghệ sĩ Hoài Linh gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến toàn bộ khán giả đã có mặt tại nhà tang lễ. Dù trời có mưa nhỏ, rất đông người dân vẫn có mặt bên ngoài nhưng chưa được vào viếng nghệ sĩ Chí Tài. 

Đúng 16 giờ, Ban tổ chức tổ chức thánh lễ và làm các thủ tục cuối cùng. 17 giờ, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài được đưa lên xe và di chuyển về Sân bay Tân Sơn Nhất để về Mỹ.

Theo kế hoạch, chuyến bay sẽ cất cánh lúc 23 giờ và kéo dài khoảng 20 giờ bay trước khi đáp xuống sân bay Mỹ. Phía gia đình nghệ sĩ tại Mỹ đã chuẩn bị các công đoạn cần thiết để tổ chức lễ tang cho nghệ sĩ Chí Tài.

Tiễn nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ ảnh 3 Nghệ sĩ Hoài Linh - Trưởng ban lễ tang phát biểu
 
Tiễn nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ ảnh 4 Đông đảo người dân đến viếng nghệ sĩ Chí Tài
Tiễn nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ ảnh 5 Rất đông người dân có mặt tại nhà tang lễ đến tận phút cuối
Tiễn nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ ảnh 6 Những đoàn khách cuối cùng vào viếng nghệ sĩ Chí Tài
Tiễn nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ ảnh 7 Công tác tổ chức trang nghiêm, trật tự tại lễ tang
Tiễn nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ ảnh 8
Tiễn nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ ảnh 9 Di quan nghệ sĩ Chí Tài ra Sân bay Tân Sơn Nhất

Tin cùng chuyên mục