Tiến sĩ triết học làm liveshow về tình mẫu tử

Quán quân Thần tượng Bolero 2018, Tiến sĩ Triết học Duy Cường sẽ làm liveshow về tình mẫu tử tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội cùng với danh ca Ngọc Sơn và các giọng ca Dương Hồng Loan, Bùi Việt Hà, bé Hà Quỳnh Như - Quán quân giọng hát Việt nhí 2018 và MC Quỳnh Chi.

Tiến sĩ triết học làm liveshow về tình mẫu tử

Chia sẻ về việc lần thứ 5 thực hiện liveshow Tình mẫu tử, ca sĩ Duy Cường cho biết: "Tình cảm gia đình, cha mẹ là tình cảm thiêng liêng nhất của mỗi con người. Với một dân tộc trọng đạo lý, nghĩa tình như dân tộc Việt Nam thì chủ đề tình cha nghĩa mẹ sẽ luôn là chủ đề xuyên suốt, tạo thu hút đối với mỗi tâm hồn nghệ thuật.

Đặc biệt sau 2 năm đại dịch, nhiều gia đình mất mát. Show diễn như một sự chia sẻ và cùng nhau trân trọng giá trị thiêng liêng của tình cảm gia đình. Dù là đề tài cũ, nhưng luôn được khán giả yêu mến. Minh chứng là 4 liveshow Tình mẫu tử trước đây đều cháy vé và đêm nhạc lần thứ 5 cũng đã bán hết vé từ rất sớm. Thị hiếu nghệ thuật luôn thay đổi nhưng vẫn sẽ quay về cội nguồn của nó - đó chính là tình cảm sâu nặng nhất, giá trị nhất".

“Ba Ngọc Sơn đã chỉ dạy cho Duy Cường từng li từng tí trong âm nhạc, đặc biệt là các tuyệt chiêu trong hát nhạc Bolero để chiếm trọn trái tim của khán giả. Ngoài ra, ba cũng luôn là người thầy lớn của Duy Cường về cuộc sống, bài học làm người. Ở gần ba, Duy Cường cảm thấy mình lớn lên từng ngày, biết đối nhân xử thế hơn...”, Duy Cường nói về cha nuôi Ngọc Sơn.

Ca sĩ Duy Cường sinh năm 1991 ở Nghệ An. Anh nổi danh từ khi giành ngôi Quán quân Thần tượng Bolero 2018 và được danh ca Ngọc Sơn nhận làm truyền nhân. Duy Cường là Tiến sĩ triết học, hiện đang giảng dạy tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục