Tiết kiệm hơn khi mua smartphone với hình thức trade-in

Với ưu thế tiết kiệm, tiện lợi và đơn giản, Trade-in thu cũ đổi mới cùng trả góp 0% lãi suất trở thành xu hướng mua sắm dịp cận Tết nguyên đán 2022. Riêng tại hệ thống Di Động Việt, 65% người dùng mua thiết bị công nghệ đón tết lựa chọn 2 hình thức này.
Mua hàng công nghệ qua hình thức trade-in vốn mang nhiều lợi ích
Mua hàng công nghệ qua hình thức trade-in vốn mang nhiều lợi ích

Ghi nhận thông tin từ hệ thống Di Động Việt, từ đầu tháng 1-2022 lượng khách hàng mua sắm sản phẩm mới thông qua hình thức Trade-in thu cũ đổi mới (đổi sản phẩm cũ để sở hữu sản phẩm mới) và trả góp 0% lãi suất lần lượt tăng 56% và 38% so với cùng kỳ, đặc biệt là các dòng máy cao cấp. Riêng dòng máy “hot” như iPhone 13 series và Samsung Galaxy S series, Z series chiếm hơn 40% lượng máy bán ra trên tổng số, thì có đến 70% khách hàng chọn trả góp hoặc Trade-in.

Tiết kiệm hơn khi mua smartphone với hình thức trade-in ảnh 1
Điểm cộng của Trade-in thu cũ đổi mới là giải quyết được những trở ngại về tài chính của khách hàng đồng thời xử lý được máy cũ, tối ưu được chi phí bỏ ra khi mua sản phẩm mới, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Với hình thức trả góp 0%, mức trả trước thấp, cân đối khoản thanh toán mỗi tháng cùng các thủ tục đơn giản, khiến người dùng dễ dàng sở hữu các siêu phẩm công nghệ hơn.
Được biết, chính sách Trade-in không chỉ áp dụng cho ngành hàng điện thoại, mà còn áp dụng cho cả tablet, laptop và smartwatch. Hiện khách hàng mua sắm tại Di Động Việt khi lựa chọn Trade-in thu cũ đổi mới sẽ được tặng 300 ngàn đồng, trừ trực tiếp vào giá bán sản phẩm.
Tiết kiệm hơn khi mua smartphone với hình thức trade-in ảnh 2
Cụ thể hơn, trường hợp khách hàng lên đời iPhone 13 Pro Max (giá bán ra 29,99 triệu đồng) từ iPhone 12 Pro Max (giá thu vào 22,09 triệu đồng), kèm thêm ưu đãi giảm 300 ngàn đồng, khách hàng chỉ cần bù thêm 7,6 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay iPhone 13 Pro Max. Tương tự, lên đời từ iPhone 11 Pro Max chỉ bù thêm 14 triệu đồng. Các model đời cũ hơn như Xs và Xs Max lên đời iPhone 13 Pro Max cũng tiết kiệm hơn từ 9 - 11 triệu đồng.

Hệ thống bán lẻ này còn hỗ trợ chính sách 5 KHÔNG khi Trade-in (không quan trọng nguồn gốc sản phẩm, sản phẩm không cần phụ kiện, không cần bảo hành, thu vào ngay cả khi không hoạt động và không phải bù thêm tiền). Tức là khoản chênh lệch phải chi trả, người dùng có thể quy đổi thành trả góp mỗi tháng, với sự tiết kiệm và tối ưu nhất.

Bên cạnh Trade-in thu cũ đổi mới, khách hàng với hình thức thanh toán nhiều lần thông qua chính sách trả góp 0% lãi suất với 2 tùy chọn: Thông qua thẻ tín dụng với kỳ hạn vay lên đến 2 năm hoặc thông qua công ty tài chính, kỳ hạn vay tùy chọn 6, 9 hoặc 12 tháng. Đây là chính sách phụ hợp với nhiều đối tượng khách hàng do thủ tục xét duyệt đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng chỉ trong 15 phút là khách hàng hoàn toàn có thể mang máy về.

Tin cùng chuyên mục