Tiêu điểm

Năm 2008, theo công bố của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), 10-20% trong tổng số 300.000 DNNVV VN có nguy cơ phá sản do ảnh hưởng của tình hình lạm phát. Nhưng song song đó là 80% DN vẫn kiên cường vượt sóng. Thậm chí, nếu có chính sách tốt, một nửa trong số các DN có nguy cơ phá sản vẫn có thể tự cải thiện tình hình, cùng góp phần mang lại công ăn, việc làm và sự ổn định cho hàng triệu NLĐ.

Trong những ngày vui nhất của bóng đá nước nhà, tình cờ đọc 1 bài báo viết về hai lần khóc của một doanh nhân luôn canh cánh bên lòng mong ước xây dựng và phát triển nền bóng đá Việt Nam ngày thêm vững mạnh. Chợt hiểu, nếu không có tâm huyết của vị doanh nhân này, liệu chúng ta có cơ hội tiếp xúc với HLV tài năng Henrique Calisto và nếm trải hương vị chiến thắng ngọt ngào?

Các doanh nhân đã góp phần mang lại công ăn việc làm và sự bình ổn của nền kinh tế VN; Chia sẻ khó khăn với những người bất hạnh và mở ra ước mơ về ngày mai tươi sáng. Có thể nói, bên cạnh những giá trị vật chất, các doanh nhân đã mang lại nhiều giá trị tinh thần quan trọng: Niềm vui và hạnh hhúc cho người dân cả nước.

Nhân ngày đầu năm mới 2009, những người thực hiện trang Doanh nghiệp – Doanh nhân và Sản phẩm Việt, xin trân trọng chuyển lời chúc sức khỏe và thành công đến các Anh, Chị doanh nhân. Mong các Anh, Chị luôn vững tay chèo, hãy là những thuyền trưởng mạnh mẽ - dũng cảm - tài ba - tâm huyết và luôn đồng hành cùng chúng tôi trong mục tiêu chung vì sự hưng thịnh của nền kinh tế Việt Nam.

MINH TUYẾT - HỒNG MINH

Tin cùng chuyên mục