Tìm anh trong mơ

Để tìm “chân mệnh thiên tử”, cô gái trẻ xuyên không trở về đời nhà Thanh 300 năm trước

Tình yêu không chỉ không phân biệt tuổi tác, địa vị mà còn không bị ngăn cản bởi không gian, thời gian. Sự chân thành của nhân vật Tiểu Vy trong phim cổ trang “Tìm anh trong mơ” đã giúp cô xuyên không từ hiện tại về khoảng 300 năm trước để tìm gặp người mình yêu.

Tìm anh trong mơ ảnh 1

Tìm anh trong mơ là bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển của Kim Tử xoay quanh chuyện tình giữa Tiểu Vy và Thập Tam A Ca. Tiểu Vy (Lý Lan Địch) là một cô gái xinh đẹp, năng động, sống ở thời hiện đại, cũng là một cô thực tập sinh trong một công ty kiến trúc. Cô yêu thích tìm hiểu về lịch sử, đặc biệt là thời nhà Thanh, lại là người có tài, vì thế cô được phụ trách một dự án lớn về kiến trúc Tử Cấm Thành.

Trong một lần đến thư viện lấy tài liệu, cô đã bị lạc trong Tử Cấm Thành và gặp bà lão huyền bí. Bà lão này đưa cho Tiểu Vy một cây đèn cổ để soi đường trở về nhà. Nhưng cây đèn này cũng chính là vật liên kết để Tiểu Vy của hiện đại gặp Thập Tam A Ca (Vương An Vũ) của triều đại nhà Thanh. Từ hai người xa lạ, một người là thật, một người là mơ nhưng họ đã có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc cùng nhau.

Tuy nhiên, khi cả hai đã phải lòng nhau thì không gian lại chia cắt họ trở về thời đại của mỗi người. Để có thể gặp lại người mình yêu, Tiểu Vy đã vô tình xuyên không về 300 năm trước cũng nhờ chiếc đèn liên kết. Lúc này, Tiểu Vy lại trở thành Minh Vy - tiểu thư của một gia đình quyền quý trong triều đại. Tiểu Vy nhanh chóng hiểu được chuyện gì đang xảy ra, vừa muốn gặp lại chân mệnh thiên tử, vừa tò mò muốn tìm hiểu triều đại nhà Thanh nên cô quyết định ở lại.

Tiểu Vy không chỉ gặp được Thập Tam mà còn gặp các vị A Ca điển trai khác trong Tử Cấm Thành. Niềm vui trùng phùng chưa bao lâu thì họ lại bị mất trí nhớ bởi một trận mưa sao băng. Sau khi tỉnh lại, cả hai phải bắt đầu lại với vô vàn khó khăn, hiểu lầm cùng nguy hiểm rình rập. Tiểu Vy lại dần bị vướng vào những âm mưu tranh giành quyền lực trong triều đình nhà Thanh. Liệu sau bao khó khăn, hai người khác thời đại có thể nắm tay nhau thêm một lần nữa? 

Tìm anh trong mơ ảnh 2

Tìm anh trong mơ là bộ phim về đề tài tình yêu xuyên không thu hút nhiều sự quan tâm. Ngoài nội dung hấp dẫn, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng như: Lưu Quân (Hoàng đế Khang Hi), Tân Vân Lai (Thập Tứ A Ca), Tôn An Khả (Minh Huệ), Đinh Kiều (Tứ A Ca), Trương Đồng (Đức Phi),... Với cách khai thác tâm lý nhân vật khác biệt, mang theo “hỷ nộ ái ố” của riêng của họ đã tạo ra một màu sắc mới lạ so với các phim xuyên không còn lại.

Đón xem phim cổ trang Tìm anh trong mơ được phát lúc 19h00 từ ngày 29-5-2021 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin cùng chuyên mục