Tìm thấy thi thể 1 ngư dân trong vụ 4 người mất tích trên vùng biển Lý Sơn

Sáng 20-10, ông Nguyễn Lâm, Phó Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi, cho biết, đã tìm thấy 1 trong 4 ngư dân trên tàu cá QNg 11684 TS mất tích trên vùng biển đảo Lý Sơn.

Theo đó, các ngư dân Phú Yên trong lúc hành nghề trên biển đã phát hiện 1 thi thể trôi dạt vùng biển thuộc tỉnh Bình Định. Các ngư dân đã đưa thi thể lên và báo cho cơ quan chức năng.

Qua xác định danh tính, gia đình các ngư dân mất tích đã nhận diện và xác định là ngư dân Nguyễn Thanh Tỉnh (xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi) là 1 trong 4 ngư dân mất tích từ ngày 17-10. Hiện tại, các tàu cá đang tích cực hỗ trợ tìm kiếm các ngư dân còn lại.

Tìm thấy thi thể 1 ngư dân trong vụ 4 người mất tích trên vùng biển Lý Sơn ảnh 1 Các tàu cá ra khơi trong điều kiện sóng lớn

Vào ngày 15-10, tàu cá QNg 11684 TS do ông Trần Anh (xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi) làm chủ tàu, kiêm thuyền trưởng xuất bến tại cảng Sa Kỳ, cùng đi có 3 ngư dân là Phạm Tấn Được, Trần Văn Ánh, Nguyễn Thanh Tỉnh (cùng xã Tịnh Kỳ), hành nghề mành chụp khu vực Đông Bắc đảo Lý Sơn. Tuy nhiên, sau đó, tàu đã mất liên lạc. Gia đình các ngư dân đã báo cho chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Tin cùng chuyên mục