Tìm thấy thi thể 3 mẹ con trong vụ cháy nhà ở tỉnh Ninh Thuận

Sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con trong vụ cháy nhà nghiêm trọng xảy ra tại TP Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận).

Khoảng 10 giờ trưa ngày 14-8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con trong ngôi nhà bị cháy ở tỉnh Ninh Thuận.

Theo đó, 3 người tử vong trong vụ cháy được xác định là chị Đ.T.H. (SN 1989) cùng 2 con nhỏ Đ.G.B. (SN 2018) và Đ.G.L. (SN 2021, cùng tạm trú tại TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận).

Tại hiện trường, sau khi được lực lượng chức năng thông báo tìm thấy thi thể 3 mẹ con, ông Đ.Đ.H. (chồng của chị H.) vô cùng đau đớn, kêu gào thảm thiết.

Hiện thi thể của các nạn nhân đã được xe cứu thương đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận để xử lý theo quy định.

Ông Đ.Đ.H. đau đớn khi hay tin vợ và 2 con nhỏ của mình tử vong trong vụ cháy

Như Báo SGGP đã thông tin, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 13-8, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại căn nhà 2 tầng trên đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang – Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận).

Vào thời điểm trên, ông Đ.Đ.H. (SN 1984) cùng vợ là bà Đ.T.H. và 2 người con nhỏ, đang ở trong căn nhà nói trên thì ngọn lửa bùng phát, khói bốc lên nghi ngút bao trùm cả khu vực.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Ninh Thuận và các đơn vị liên quan nhanh chóng huy động khoảng 100 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế cùng 7 xe chữa cháy khẩn trương có mặt tại hiện trường phun nước dập lửa, dùng kìm cộng lực cắt cửa sắt gác lửng để tiếp cận hiện trường, cứu người bị nạn.

Hiện trường vụ cháy hôm 13-8.

Tuy nhiên, do căn nhà nằm trong hẻm nhỏ, lại được xây dựng vừa để ở và kết hợp làm kho chứa đồ gia dụng, có nhiều vật dụng dễ cháy nên việc khống chế ngọn lửa gặp rất nhiều khó khăn.

Đến 11 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện và cứu được ông H. ra ngoài, tuy nhiên vợ và 2 con nhỏ của ông H. vẫn chưa được tìm thấy.

Xác định tính chất vụ việc nghiêm trọng, chiều 13-8, ông Trần Quốc Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đã trực tiếp đến hiện trường vụ cháy.

Khoảng hơn 22 giờ khuya cùng ngày, công tác cứu hộ tạm dừng.

Đến sáng 14-8, công tác cứu hộ, cứu nạn tiếp tục được triển khai và sau đó đã phát hiện thi thể 3 nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục