Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 16 trong vụ chìm ca nô tại Quảng Nam

Sáng 28-2, ông Nguyễn Thế Hùng, Phó Chủ tịch UBND TP Hội An cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy một thi thể trong vụ chìm ca nô trên biển Cửa Đại (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 27-2, các lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể cháu bé gái Nguyễn Mai Anh (SN 2019). Đây là nạn nhân tử vong thứ 16 trong vụ chìm ca nô xảy ra vào chiều ngày 26-2.

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 16 trong vụ chìm ca nô tại Quảng Nam ảnh 1 Lực lượng chức năng khám nghiệm chiếc ca nô gặp nạn trong đêm 27, rạng sáng 28-2
Theo đó, chờ khi thủy triều rút, các lực lượng chức năng và người dân đã tiếp cận chiếc ca nô bị nạn để tìm kiếm kỹ thì phát hiện bé gái nói trên nằm bên trong hộp kỹ thuật của chiếc ca nô.

Một số người dân tham gia tìm kiếm cho rằng có lẽ do sóng đánh nên cháu bé bị cuốn vào ngay trong hộp kỹ thuật, bên phải phía sau lái của ca nô. Ngay sau khi tìm thấy, thi thể cháu được đưa về nhà tang lễ để lo hậu sự.

Sáng sớm ngày 28-2, lực lượng Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam cũng đã tiến hành lai dắt đưa tàu gặp nạn vào bờ, phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân chìm tàu. Lực lượng chức năng cũng tìm thấy nhiều giấy tờ tùy thân của các nạn nhân trên chiếc ca nô gặp nạn.

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 16 trong vụ chìm ca nô tại Quảng Nam ảnh 2 Chiếc ca nô bị vỡ mũi, mắc cạn trên cồn cát gần bờ biển Cửa Đại (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam)
Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 26-2, ca nô số hiệu QNa1152 của Công ty TNHH MTV Du lịch Phương Đông chở 39 người từ đảo Cù Lao Chàm về Cửa Đại (TP Hội An tỉnh Quảng Nam.
Về đến gần bờ Cửa Đại, chiếc cano bị tai nạn, khiến 15 người chết, mất tích 2 người, 22 người được cứu sống. Đến khuya 27-2, lực lượng chức năng đã tìm thấy Nguyễn Mai Anh (SN 2019 - Hà Nội). Nạn nhân đến nay vẫn còn mất tích là Nguyễn Minh Quang (SN 2019 - Hà Nội).

Tin cùng chuyên mục