Tìm thấy xe máy của thanh niên bị nước cuốn mất tích ở TPHCM trong cơn bão số 9

Gần 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ - cứu nạn TPHCM đã tìm thấy chiếc xe máy của thanh niên bị nước cuốn mất tích trong cơn bão số 9 nhưng chưa tìm thấy nạn nhân.
Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Liên quan đến vụ “Đi trong cơn mưa từ quận Bình Tân về Bình Chánh, nam thanh niên bị nước cuốn mất tích” như đã thông tin, ngày 27-11, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TPHCM cho biết, đã tìm thấy xe máy của thanh niên bị nước cuốn trôi.

Lực lượng chức năng cho biết, chiếc xe được tìm thấy cách kênh đen trên đường Bến Lội, quận Bình Tân giáp ranh huyện Bình Chánh, TPHCM (hiện trường vụ việc) khoảng 50m.

Hiện vẫn chưa tìm thấy nạn nhân, là anh L. (18 tuổi).

Tìm thấy xe máy của thanh niên bị nước cuốn mất tích ở TPHCM trong cơn bão số 9 ảnh 1 Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Do khu vực lòng kênh nơi xảy ra vụ việc có nhiều lục bình mọc um tùm và dày đặc nên lực lượng chức năng dự kiến thuê xe vớt lục bình dưới lòng kênh để tiếp tục tìm kiếm.

Như SGGP đã thông tin, khoảng 22 giờ 15 ngày 25-11, anh L. (18 tuổi) cùng 1 số người bạn hết giờ làm việc nên đã lấy xe máy đi từ quận Bình Tân để quay trở về nhà ở huyện Bình Chánh, TPHCM trong cơn mưa kèm theo gió.

Khi vừa ngang qua khu vực kênh đen trên đường Bến Lội, quận Bình Tân giáp ranh huyện Bình Chánh, TPHCM thì xe máy của anh L. bị dòng nước quật ngã, cuốn trôi. Một số người phát hiện nên đã tìm cách hỗ trợ, ứng cứu nhưng không được.

Tìm thấy xe máy của thanh niên bị nước cuốn mất tích ở TPHCM trong cơn bão số 9 ảnh 2 Hiện trường vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng Công an quận Bình Tân cùng lực lượng cứu hộ - cứu nạn TPHCM có mặt tiến hành phong tỏa, lấy lời khai nhân chứng, tìm kiếm nạn nhân.

Trưa 26-11, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng nước vẫn còn chảy xiết.

Tại hiện trường, vị trí miệng cống nước vẫn chảy xiết gây xói mòn, cuốn trôi đất đá, để lộ ra các cọc bê tông của dải ta-luy bảo vệ rất nguy hiểm vì có nguy cơ sạt lở tại khu vực.

Để đảm bảo an toàn, lượng chức năng cho đặt thêm hàng rào sắt dọc đường đi để bảo vệ người đi đường, cắt cử lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng quanh khu vực này để nhắc nhở người dân.

Tin cùng chuyên mục