Tin vắn

° Siêu thị Nội thất cao cấp mang tên Klassy Nam Sài Gòn – nằm trong chuỗi siêu thị nội thất Klassy thuộc tập đoàn TD Group vừa chính thức khai trương trong tuần qua tại số 336 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TPHCM. Klassy Nam Sài Gòn có diện tích hơn 5000 m², trưng bày nhiều sản phẩm độc đáo đến từ các hãng nội thất nổi tiếng trên thế giới như: Versace, The Carpenters, Ature, Dicksons, Steel-land,... Điều đặc biệt mang lại chất lượng cao và đẳng cấp trong sản phẩm tại Klassy là công nghệ sản xuất gỗ và sơn. Trong buổi khai trương, Klassy và Parkson chính thức ký kết bản hợp tác chiến lược trong các hoạt động tiếp thị và hoạt động trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng (CSR).

C.Quang

° Quỹ hỗ trợ Ogilvy phối hợp cùng Trường Đại học Kinh tế TPHCMHội Doanh nghiệp Trẻ TPHCM tổ chức chuỗi hội thảo về truyền thông tiếp thị. Đây là năm thứ 3 liên tiếp kể từ năm 2008, chương trình được tổ chức nhằm chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực này theo chuẩn quốc tế cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và sinh viên chuyên ngành kinh tế.

Chương trình năm nay được thiết kế đặc biệt dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) với hai buổi hội thảo xoay quanh chủ đề “Truyền thông xây dựng thương hiệu” với các nội dung về vai trò của quan hệ công chúng trong việc xây dựng thương hiệu, Lịch sử của Xây dựng Thương hiệu tại Việt Nam, Quảng cáo và Truyền thông trực tuyến.

M.Nguyễn

Các tin, bài viết khác