Tổ chức chương trình nghệ thuật “Cõi thiêng Đồng Lộc”

Chương trình nhằm bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của những người đã chiến đấu, cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Một tiết mục trong chương trình “Cõi thiêng Đồng Lộc”
Một tiết mục trong chương trình “Cõi thiêng Đồng Lộc”

Tối 22-7, tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Ngã ba Đồng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh), Báo Nhân dân phối hợp với Tạp chí Cộng sản, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình nghệ thuật “Cõi thiêng Đồng Lộc” nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022), 54 năm Chiến thắng Đồng Lộc gắn với tưởng niệm 54 năm ngày hy sinh của 10 nữ anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong (24-7-1968 - 24-7-2022).  

Đông đảo người dân đến xem chương trình
Tổ chức chương trình nghệ thuật “Cõi thiêng Đồng Lộc” ảnh 2
Tổ chức chương trình nghệ thuật “Cõi thiêng Đồng Lộc” ảnh 3 Lắng đọng chương trình nghệ thuật “Cõi thiêng Đồng Lộc”

Chương trình nhằm bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của những người đã chiến đấu, cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dịp này, ban tổ chức trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho thân nhân 10 nữ anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc và các thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh. 

Tin cùng chuyên mục