Tóc Tiên, Trọng Hiếu đốt cháy sân khấu MTV Connection tháng 3

MTV Connection tháng 3 với chủ đề Hit EDM đã khép lại, hơn 5.000 khán giả ra về trong niềm hân hoan và ngập tràn cảm xúc sau hơn 3 giờ đồng hồ đắm chìm trong âm nhạc cùng với thần tượng.
Tóc Tiên, Trọng Hiếu đốt cháy sân khấu MTV Connection tháng 3

MTV Connection tháng 3 với chủ đề Hit EDM đã khép lại, hơn 5.000 khán giả ra về trong niềm hân hoan và ngập tràn cảm xúc sau hơn 3 giờ đồng hồ đắm chìm trong âm nhạc cùng với thần tượng.

Tối 24/3, đêm nhạc MTV Connection tháng 3 đã diễn ra tại sân khấu 4A Nhà văn hóa Thanh niên. Với chủ đề Hit EDM, đây là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, sôi động và chuyên nghiệp được dành riêng cho các fan của MTV với sự tham gia biểu diễn của hàng loạt giọng ca trẻ hot nhất hiện nay: Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Bảo Anh, Thảo Trang, Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy, Mỹ An, Emily…



Với sự đầu tư hoành tráng về sân khấu, âm thanh, ánh sáng, được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp… đêm nhạc đã thu hút sự quan tâm theo dõi của hơn 5.000 khán giả. Những tiếng hò reo cùng sự cuồng nhiệt từ các fan của MTV cùng những màn trình diễn đặc sắc, vũ đạo nóng bỏng đến từ các ca sĩ khách mời… đã thật sự “thiêu rụi” mọi khoảng cách giữa fan và thần tượng.

Soobin Hoàng Sơn mang đến dấu ấn riêng biệt trong đêm nhạc với các ca khúc Vui Đi Em, Beautiful Night, Day Dream.


Lần đầu xuất hiện trên sân khấu MTV Connection, Tóc Tiên đã thật sự “thiêu đốt” hàng ngàn người hâm mộ khi mang đến những phần trình diễn trên cả tuyệt vời. Bên cạnh phần vũ đạo nóng bỏng, giọng ca của cô đã làm thỏa mãn đam mê của người hâm mộ khi mang đến sân khấu MTV Connectionloạt hit khủng như: Big Girl don’t cry, I’m in Love, Ngày mai. Đặc biệt, màn “song kiếm hợp bích” cùng quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu với ca khúc nhạc ngoại Marvin Gaye càng khiến cho không khí đêm nhạc “nóng” hơn bao giờ hết.

 Về MTV Connection

MTV Connection là chương trình âm nhạc định kỳ của kênh MTV Việt Nam được tổ chức hàng tháng tại những địa điểm thu hút đông đảo bạn trẻ trong thành phố. Được bắt đầu từ tháng 10/2015 với show diễn MTV Connection - cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan, MTV Connection đã trở thành chiếc cầu nối giữa kênh MTV với nghệ sĩ và giới trẻ, đúng như tên gọi Kết nối - Connection. Với những nghệ sĩ hàng đầu và các màn trình diễn đỉnh cao, MTV Connection là một sân chơi hoàn toàn thuộc về MTV fan khi chương trình không bán vé. Fan có thể dễ dàng có cơ hội tham gia đêm diễn khi truy cập vào fanpage của MTV Việt Nam. Những phần đặc sắc nhất của MTV Connection được phát lại trên sóng của kênh MTV Việt Nam ngay sau khi liveshow kết thúc và được đưa tin liên tục trong MTV News, MTV Thích Mê, MTV VIP Access cùng các chương trình đồng hành khác.

Về MTV Việt Nam

MTV Việt Nam ra mắt khán giả Việt từ ngày 1/7/2011 với nội dung chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ từ kênh MTV châu Á. Ngày 2/1/2015, Tập đoàn quốc tế truyền thông IMC chính thức tiếp quản và điều hành kênh MTV Việt Nam. Đây là một bước ngoặt lớn, hứa hẹn mang  đến cho khán giả nhiều chương trình đặc sắc hơn và ngày càng mở rộng khung giờ Việt hóa để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khán giả trẻ của MTV Việt Nam.

Hiện nay, kênh truyền hình MTV đang hợp tác với những hệ thống truyền hình trả tiền hàng đầu bao gồm VTV Cab, HTVC, K+, VTC, MyTV, HCATV để tiếp cận tới khoảng 4 triệu hộ gia đình tại Việt Nam.

MTV là thương hiệu giải trí dành cho tuổi trẻ hàng đầu trên thế giới. Có mặt trên phạm vi toàn cầu tại hơn 785 triệu hộ gia đình, MTV là ngôi nhà văn hóa của tuổi trẻ, người yêu nhạc và nghệ sĩ trong thiên niên kỷ mới, đồng thời tiên phong tạo các chương trình truyền hình sáng tạo dành cho giới trẻ. MTV phản ánh và đồng thời cũng thiết lập nên bộ mặt văn hóa đại chúng bằng những nội dung truyền hình đặc sắc, đoạt nhiều giải thưởng với những câu chuyện được dẫn dắt vô cùng cuốn hút, cũng như khám phá các nghệ sĩ, các hoạt động của giới trẻ trên khắp các nền tảng từ truyền hình, trực tuyến đến di động. Ra ngoài nước Mỹ, MTV là một bộ phận của Công ty Viacom International Media Networks, trực thuộc Tập đoàn Viacom, một trong những nhà sản xuất truyền hình hàng đầu thế giới hoạt động trên tất cả các nền tảng truyền thông.

Tin cùng chuyên mục