Tóc Tiên và Touliver ra mắt MV “1 cọng tóc mai”

Tóc Tiên và Touliver chính thức tái hợp trong âm nhạc với MV mới toanh mang tên 1 cọng tóc mai. Bên cạnh màn tái hợp của cặp đôi, 1 cọng tóc mai còn mang nhiều điểm nhấn ấn tượng và đặc biệt thể hiện những góc riêng của Tóc Tiên. 
Tóc Tiên trong MV “cọng tóc mai

Ngay từ khi Tóc Tiên công bố kết hợp cùng Touliver, người hâm mộ tin rằng bộ đôi sẽ mang đến một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng. Thế nhưng, cọng tóc mai lại là một ca khúc mạnh, khiến người nghe khó có thể ngồi yên. cọng tóc mai mang tinh thần quyết liệt, mạnh mẽ khi kết hợp cùng các chất liệu của nhạc điện tử và âm hưởng Rock - một trong những điều giúp ca khúc hoàn toàn thoát khỏi những sáng tác mang phong cách sôi động, bùng nổ như Ngày mai hay Big girl don't cry

Chia sẻ về lần “bắt tay” Touliver hiếm hoi sau 2 năm, Tóc Tiên cho biết cọng tóc mai là ca khúc đặc biệt giữa Tóc Tiên, Touliver và người sáng tác là nhạc sĩ Mew Amazing.

cọng tóc mai đã được “thai nghén” từ năm 2019 và mãi đến đầu năm nay mới hoàn thành chỉn chu. Lúc đầu, Tiên nhắn tin gửi cho Touliver đoạn clip về một cô ca sĩ vừa đàn guitar điện vừa hát nhưng chỉ là để chia sẻ sự thích của mình trước Mew Amazing thôi. Và trong một buổi chiều, Touliver đã có bản demo cho ca khúc. Có demo rồi, Tiên gửi cho Mew Amazing nghe qua và trong ngày hôm đó nhạc sĩ lên được khung sườn bài hát. Nhưng để có được ca khúc hoàn thiện như hôm nay phải trải qua nhiều lần thu âm, chỉnh sửa”, Tóc Tiên nói. 

Hình ảnh người phụ nữ trong các sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên luôn để lại nhiều ấn tượng. Ở MV này, Tóc Tiên vẫn trung thành với phong cách quyến rũ, mạnh mẽ và cực kỳ cá tính. Cô thể hiện trưởng thành, chín chắn qua cách truyền tải thông điệp cho sản phẩm lần này. MV ca khúc được thực hiện bởi đạo diễn Ứng Duy Kiên - một cái tên “bảo chứng” cho những sản phẩm âm nhạc có nội dung độc đáo, hình ảnh đẹp và cài cắm nhiều dụng ý nghệ thuật. 

Tóc Tiên và Touliver ra mắt MV “1 cọng tóc mai” ảnh 2 MV “cọng tóc mai có sự tham gia của nhiều gương mặt rất quen thuộc

Bên cạnh bản phối độc đáo, sức hút của cọng tóc mai còn đến từ những ca từ thâm thuý. Đằng sau những câu từ sâu cay, thông điệp rằng ai cũng có quyền được yêu, được hạnh phúc là điều Tóc Tiên muốn truyền tải. 

Với Tóc Tiên, cọng tóc mai là sản phẩm âm nhạc cô đã “đầu tư cả tuổi trẻ”. Khác với những ca khúc chủ yếu được “đo ni đóng giày" từ trước, Tóc Tiên chủ động đặt hàng nhạc sĩ sáng tác tác, chia sẻ nhiều hơn quan điểm và mong muốn của bản thân, cũng như tham gia vào khâu sản xuất.

“Sau nhiều năm, mình cũng có kinh nghiệm và trưởng thành hơn rất nhiều từ khâu sản xuất đến ra mắt sản phẩm rồi. Tiên mong muốn ca khúc sẽ thể hiện được nhiều góc nhìn, câu chuyện và suy nghĩ của mình nhất. Có thể nói, không chỉ Tóc Tiên mà cả Touliver hay Mew Amazing đều đã đặt hết tuổi trẻ và tình cảm cho sản phẩm lần này. Cả ba người đều biết đây có thể sẽ là một màu sắc khá mới, khó có thể tiếp cận ngay từ đầu và đang đi ngược với xu hướng hiện tại nữa” – Tóc Tiên nói và cho biết thêm sản phẩm âm nhạc lần này được xem như một cột mốc đánh dấu những hành trình mới của cô.

Tin cùng chuyên mục