Tóm tên cướp taxi, bất ngờ phát hiện là đối tượng bị truy nã vì giết người

Chiều tối 16-5, danh tính đối tượng dùng dao gây ra vụ cướp taxi chiều cùng ngày trên địa bàn huyện Thanh Oai, TP Hà Nội đã được làm rõ. Qua đây, bất ngờ phát hiện đối tượng từng giết người và bị công an truy nã.

Danh tính tên cướp taxi được xác định là Đặng Phạm Sáu (sinh năm 1970, ở huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá); đối tượng đang bị Công an tỉnh Thanh Hoá truy nã về hành vi “Giết người”.

Tóm tên cướp taxi, bất ngờ phát hiện là đối tượng bị truy nã vì giết người ảnh 1 Đối tượng Sáu bị khống chế

Theo quyết định truy nã, đối tượng Sáu gây ra vụ án giết người tại trị trấn Cẩm Thủy ngày 23-4-2021. Theo nhận định, rất có thể trong lúc trốn chạy, đối tượng đã gây ra vụ cướp taxi hòng lấy tài sản.

Trước đó, lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội phối hợp với Công an quận Hà Đông, Công an huyện Thanh Oai (TP Hà Nội) và người dân đã bắt nóng tên cướp taxi trên đường Cienco5 thuộc địa bàn xã Cự Khê, huyện Thanh Oai.

Vụ việc xảy ra khoảng 16 giờ 20 chiều cùng ngày. Theo đó, khi người dân lưu thông trên đường Cienco5, khu đô thị Thanh Hà, đoạn gần cây xăng cũ thuộc quận Hà Đông bất ngờ nghe tiếng tri hô, sau đó một người đàn ông nhoài người ra khỏi xe taxi BKS 30A-388.54 trong tình trạng cơ thể đầy máu.

Tóm tên cướp taxi, bất ngờ phát hiện là đối tượng bị truy nã vì giết người ảnh 2 Trước đó, Sáu bị truy nã vì có hành vi giết người

Nghe tiếng kêu cứu, người dân cùng lực lượng công an đi tuần tra, làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông gần đó đã nhanh chóng tiếp cận, khống chế tên cướp, thu giữ một dao nhọn còn dính máu. Sau đó, xác định, người đàn ông bị thương là tài xế lái taxi và đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện đối tượng Đặng Phạm Sáu đang bị tạm giữ tại Công an xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục