Tôn trọng và bảo vệ đường biên, cột mốc biên giới Việt Nam-Lào

Ngày 6-12, tại thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An), Bộ Ngoại giao 2 nước Việt Nam - Lào đồng tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật cho các trưởng bản tiêu biểu hai bên biên giới Việt Nam - Lào.
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái phát biểu tại hội nghị. Ảnh: TTXVN
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái phát biểu tại hội nghị. Ảnh: TTXVN

Đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam, và đồng chí Saleumxay Kommasith, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao nước CHDCND Lào, đồng chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có lãnh đạo các bộ, ban ngành 2 nước và gần 200 trưởng bản tiêu biểu của 10 tỉnh biên giới Việt Nam và 10 tỉnh biên giới Lào. 

Tại hội nghị, Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam và Phó Thủ tướng Chính phủ Lào cùng bày tỏ sự tin tưởng các trưởng bản tiêu biểu của 2 nước sẽ lan tỏa nội dung, tinh thần của hội nghị và tiếp tục phát huy vai trò là hạt nhân trong công tác tuyên truyền, vận động và hướng dẫn người dân tại các xã, bản biên giới thực hiện tốt chủ trương, chính sách của 2 Đảng, các quy định pháp luật của 2 nước, đặc biệt là vấn đề tôn trọng và bảo vệ đường biên, cột mốc. 

Tin cùng chuyên mục