Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn​ tặng 1 tỷ đồng cho trẻ em mồ côi và người nghèo TPHCM ​

Ngày 20-11, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 4, quận 8, quận Gò Vấp và Quỹ Từ thiện Bông Sen tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em nghèo mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19 và ủng hộ kinh phí cho Quỹ từ thiện Bông Sen.
Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng 700 triệu đồng cho 350 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19. Ảnh: CÔNG HOAN
Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng 700 triệu đồng cho 350 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19. Ảnh: CÔNG HOAN

Theo đó, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng 700 triệu đồng cho 350 trẻ em mồ côi cha mẹ, có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại ba quận trên; 300 triệu đồng cho Quỹ từ thiện Bông Sen.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Đỗ Văn Tú, Chủ nhiệm Chính trị Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã gửi lời chia sẻ với nỗi đau mất người thân của các em; hỏi thăm đời sống sinh hoạt, học tập của các em.

Đại tá Đỗ Văn Tú mong rằng những phần quà giúp cho các em sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Tiếp nhận kinh phí hỗ trợ cho trẻ mồ côi và người nghèo, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 4 Nguyễn Thị Thu cho biết, thời gian qua, địa phương đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần của các tổ chức chính trị, xã hội, các mạnh thường quân.

Bà Nguyễn Thị Thu cũng gửi lời cảm ơn đến cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và mong rằng thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Tổng Công ty và các tổ chức, cá nhân để kịp thời giúp đỡ những trẻ em nghèo và các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 sớm ổn định cuộc sống…

Tin cùng chuyên mục