Top những khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất thế giới vinh danh resort tại Cam Ranh

Alma Resort đã xuất sắc lọt vào Top 10 Khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất thế giới, xếp vị trí thứ 3, sau Atlantis Dubai và Disney Hotel Paris. Kết quả được công bố dựa trên bình chọn của hàng trăm ngàn độc giả của tạp chí Holidays with Kids (Australia).

Top những khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất thế giới vinh danh resort tại Cam Ranh

Khu nghỉ dưỡng Alma rộng 30ha với công viên nước, bảo tàng khoa học, 14 khu vực ẩm thực và nhiều tiện ích đẳng cấp dành cho gia đình. Holidays with Kids đã hết lời ca ngợi những người thắng giải Readers’ Choice Awards 2021. Tạp chí viết: “Quá trình tìm kiếm những điểm đến tốt nhất dành cho gia đình trên khắp thế giới đã đưa chúng tôi đến các công viên giải trí ở Anh, Paris và Hồng Công, các bãi biển ở Việt Nam và Maldives, chỗ lưu trú sang trọng ở New Zealand, khu bảo tồn ở Nam Phi và công viên thủy cung ở Dubai”. 

Khu nghỉ dưỡng này có các tiện ích để chào đón các gia đình có 4 thế hệ
Giám đốc Điều hành Alma Resort - ông Herbert Laubichler - Pichler cho biết, Alma nhanh chóng trở thành khu nghỉ dưỡng gia đình hàng đầu nhờ sở hữu hàng loạt các tiện ích như công viên nước Splash Water Park rộng 6000m² với dòng sông lười, ống trượt nước, hồ tạo sóng và bể bơi dành cho trẻ em. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có bảo tàng khoa học, rạp chiếu phim, đồi thả diều, câu lạc bộ thanh thiếu niên, câu lạc bộ trẻ em, khu tập golf 18 lỗ và vô vàn tiện ích khác để có thể chào đón các gia đình lên đến 4 thế hệ.

Năm trước, Alma Resort cũng vinh dự được Luxury Lifestyle Awards vinh danh là khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng hàng đầu Việt Nam và được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Luxury Travel Advisor bình chọn là khách sạn có ảnh Instagram đẹp nhất ở khu vực châu Á và Ấn Độ Dương, và là 1 trong 4 khu nghỉ dưỡng có ảnh chụp Instagram đẹp nhất trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục