TOTO khai trương showroom đầu tiên do hãng điều hành

TOTO khai trương showroom đầu tiên do hãng điều hành

Công ty TOTO Việt Nam vừa khai trương showroom rộng 1.000m² trưng bày những sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới về phòng tắm. Đây là showroom chính thức đầu tiên do công ty trực tiếp điều hành tại thị trường Việt Nam bên cạnh mạng lưới đại lý kinh doanh sản phẩm TOTO trên khắp cả nước dưới hình thức hợp tác với các đối tác Việt Nam.

Tọa lạc tại số 1A Phạm Ngọc Thạch, quận 1, showroom được kỳ vọng sẽ giúp TOTO hiện thực hóa mong muốn góp phần cải thiện phong cách sống của người Việt, tạo ra xu hướng mới trong thiết kế phòng tắm, phát triển văn hóa vệ sinh bên cạnh khẳng định chất lượng và thương hiệu TOTO. Điểm nhấn đặc biệt của showroom là Trung tâm Thông tin TOTO, hoạt động như một thư viện sách kiến trúc và thiết kế, nơi các sinh viên và kiến trúc sư có thể đến học tập, nghiên cứu, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa, kiến trúc Việt - Nhật.

(MẠNH HÙNG)

100 sản phẩm và dịch vụ nhận giải tin và dùng Việt Nam 2016

Tạp chí Tư vấn Tiêu dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam vừa tổ chức lễ trao giải thưởng vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ “Tin & Dùng” được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2016. Chủ đề trọng tâm của chương trình năm nay là: SẢN PHẨM XANH, TIÊU DÙNG SẠCH - SỰ ĐẦU TƯ DÀI HẠN CHO TƯƠNG LAI. Tiêu chí đánh giá, bình chọn là: sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, quá trình sản xuất đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường và sức khỏe. Mục tiêu của chương trình khảo sát “Sản phẩm xanh, tiêu dùng sạch”, nhằm khuyến khích người tiêu dùng tự đánh giá và lựa chọn sử dụng những sản phẩm an toàn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường… Trong suốt 10 tháng từ 1-2016 đến 10-2016 diễn ra bình chọn trên 4.000 sản phẩm - dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin & dùng đã nhận lại được 16.000 phiếu bình chọn, 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính. Ban tổ chức đã lựa chọn các sản phẩm tốt nhất, nằm trong top bình chọn cao nhất được quyền trưng bày và tặng quà trực tiếp khách mời như: Đồ gia dụng Lock & Lock, Sữa tươi Hà Nội Milk; Mỹ phẩm thiên nhiên Thái Dương, Điện thoại di động Oppo, Thiết bị chăm sóc sức khỏe Laica...

Tòa tháp Bora Bora tại Diamond Island tạo sóng thị trường bất động sản

Bộ sưu tập các căn hộ tại Tòa tháp Bora Bora, thuộc dự án khu căn hộ cao cấp ven sông Diamond Island - phát triển bởi Kusto Home, được giới thiệu chính thức vào ngày cuối tháng 11 vừa qua đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng. Hơn năm trăm khách hàng đến tham gia và 85% căn hộ trong đợt giới thiệu tòa tháp Bora Bora đã được đặt chỗ trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Đặc biệt, 2 căn Garden Villa và Sky Villa với diện tích từ 415m², trị giá mỗi căn trên 25 tỷ đồng (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng) cũng được giữ chỗ cho thấy sự quan tâm của giới đầu tư và những người có nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp đối với tòa tháp Bora Bora, thuộc giai đoạn 2 của dự án Diamond Island. Được biết, tòa tháp Bora Bora thuộc giai đoạn 2 của dự án Diamond Island, bao gồm 261 căn hộ sang trọng từ một, hai đến ba phòng ngủ với diện tích từ 51-142m², Garden Villa, Pool Villa và Sky Villa từ 415m².

Tin cùng chuyên mục