(SGGP). – Tối 4-12, trong khuôn viên khách sạn Continental, TPHCM đã diễn ra ngày hội Tung hàng tết 2013 do Sở Công thương TPHCM, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và CLB Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC) phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của hệ thống siêu thị Co.opMart.
Tham dự chương trình có hơn 700 tiểu thương kinh doanh tại các chợ và hơn 300 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng kinh doanh tại TPHCM… Thành phần chủ lực tham gia ngày hội là 30 DN trưng bày hàng hóa trong chương trình tung hàng tết, tập trung ở 3 nhóm hàng chính là thực phẩm, hàng gia dụng nhà bếp và trang sức. Ngày hội còn có sự tham gia của các đặc sản làng nghề độc đáo đến từ nhiều tỉnh thành: Trà Vinh, An Giang, Bến Tre, Sóc Trăng…
Tại đây, khách tham dự có cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm tết, so sánh hoặc có thể đặt hàng trực tiếp với các DN cho mùa buôn bán cuối năm. Ngày hội đem đến một không khí sôi động với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chỉ sau 1 giờ khai mạc ngày hội, nhãn hàng Bidrico đã nhận được 11 đơn hàng; Sunhouse nhận được 5 đơn hàng và 32 đại lý đến lấy thông tin; cà phê Trung Nguyên nhận được 125 yêu cầu kết nối từ khách hàng.
Thúy Hải