TPHCM có thêm một cơ sở y tế đi vào hoạt động

Bệnh viện có tổng vốn đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng và được trang bị đầy đủ các phương tiện để phục vụ các chuyên khoa sâu, với đội ngũ chuyên môn được đào tạo trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115.  
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên với Bệnh viện Nhân Dân 115
Bệnh viện Gia An 115 là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên với Bệnh viện Nhân Dân 115

Sáng 27-9, lãnh đạo Bệnh viện Gia An 115 thông tin, Bệnh viện đã chính thức triển khai hoạt động và tiếp nhận những bệnh nhân đầu tiên. Bệnh viện là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân Dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được UBND TPHCM phê duyệt nhằm giải quyết tình trạng quá tải của các bệnh viện công tuyến cuối tại TPHCM, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân thành phố nói chung và đặc biệt cho khu vực cửa ngõ phía Tây.

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện thứ 2 trong Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La, Q. Bình Tân, TPHCM, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và là một bệnh viện đa khoa, đặc biệt tập trung vào các chuyên khoa sâu như: tim mạch, thần kinh – đột quỵ, nội tiết, chấn thương - chỉnh hình, vật lý trị liệu – phục hồi chức năng.

Bệnh viện Gia An 115 được đầu tư bởi Tập đoàn Hoa Lâm, là một trong hai chủ đầu tư chính của dự án Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La, đây là khu y tế phức hợp với quy mô 1.750 giường bệnh. Toàn thể dự án có tổng cộng 6 bệnh viện bao gồm: các bệnh viện đa khoa và chuyên khoa cùng nhiều công trình phụ trợ.­­­­

Tin cùng chuyên mục