TPHCM đón 460 khách MICE đến từ Ấn Độ

Tối 16-7, tại Vinpearl Luxury Landmark 81, Sở Du lịch TPHCM phối hợp cùng Tổ công tác du lịch MICE tổ chức chào mừng đoàn 460 khách MICE (du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị) của Công ty Volvo - Eicher - chuyên sản xuất xe buýt và xe tải của Ấn Độ, đến lưu trú tại TPHCM từ ngày 15 đến 18-7. 

Đây là đoàn khách MICE lớn đến TPHCM, được chào đón theo các chính sách ưu đãi gồm đón tiếp tại sân bay, tổ chức lễ chào mừng tại khách sạn nơi đoàn lưu trú. 

Sở Du lịch TPHCM cho hay, sau khi đoàn lưu trú và tham dự hội nghị sẽ có thêm nhiều hoạt động trải nghiệm như mua sắm tại trung tâm thành phố, ngắm Sài Gòn trên du thuyền Indochina Queen, thưởng thức ẩm thực…

TPHCM đón 460 khách MICE đến từ Ấn Độ ảnh 1 Đại diện Sở Du lịch TPHCM tặng quà cho trưởng đoàn khách MICE tối 16-7
Chia sẻ với báo chí, đại diện đoàn khách MICE cho biết, TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung là điểm đến hấp dẫn, con người mến khách và Việt Nam còn là quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh trong khu vực. Do vậy, chúng tôi đã chọn lưu trú và tham quan ở đây.

Hiện tại, ngành du lịch TPHCM đang có nhiều chính sách hỗ trợ tích cực nhằm tiếp đón, chào mừng các đoàn khách MICE như tổ chức tiếp đón tại sân bay, tặng quà lưu niệm, hỗ trợ giảm giá vé một số điểm tham quan du lịch; đồng thời Tổ công tác du lịch MICE cũng hỗ trợ thủ tục cấp phép, cung cấp danh sách doanh nghiệp lữ hành và cơ sở lưu trú cho các đoàn MICE…

TPHCM đón 460 khách MICE đến từ Ấn Độ ảnh 2 Đoàn khách đến từ Ấn Độ dự Gala Dinner tối 16-7

Tại TPHCM, du lịch MICE được đánh giá có thế mạnh và tiềm năng, kỳ vọng mang lại doanh thu lớn, góp phần lan tỏa các điểm đến du lịch của thành phố nói riêng, Việt Nam nói chung.

Thông tin được biết, đoàn khách do Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp với Công ty cổ phần Quản lý điểm đến châu Á giới thiệu, lựa chọn TPHCM là điểm đến lý tưởng cho các lịch trình.  

Tin cùng chuyên mục