TPHCM kích cầu tiêu dùng với Lễ hội hàng nhãn riêng Co.op

Từ ngày 21-10 đến 3-11-2021, đồng loạt tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op – Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Finelife triển khai chương trình “Lễ hội Hàng nhãn riêng”.

Theo đó, các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op đang có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như “Giá sốc giảm tận gốc” – giá siêu tốt cho các sản phẩm may mặc và đồ dùng; “size to giá hời, cả nhà tiết kiệm” – ưu đãi giá tốt cho những sản phẩm size lớn; “chill tại gia, món ngon tiện lợi” – khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm ngon – tiện lợi để mở tiệc tại gia và “mua nhiều ưu đãi lớn” – mua sản phẩm thứ 2, 4, 6 với mức giá giảm lên đến 70%.

Nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op đang được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn

Được biết, hàng nhãn riêng Co.op là thương hiệu độc quyền của hệ thống Saigon Co.op. Nhãn hàng này phát triển tập trung vào 3 dòng hàng đáp ứng đa dạng phân khúc khách hàng.

Cụ thể, dòng hàng Happy (dòng hàng tiết kiệm), Select (dòng hàng phổ thông) và Finest (dòng hàng cao cấp).

Trong thời gian tới, hàng nhãn riêng Co.op sẽ đẩy mạnh phát triển thêm dòng hàng hữu cơ mang thương hiệu Co.op Organic, và dòng hàng bánh tươi mang thương hiệu Co.op Bakery với mong muốn đem lại những sản phẩm ngon và chất lượng với mức giá hợp lý cho người tiêu dùng.

Có thể nói, trải qua giai đoạn dịch đầy khó khăn, “tiết kiệm” trở thành tiêu chí hàng đầu trong việc mua sắm của mọi gia đình. Thấu hiểu được điều này, hàng nhãn riêng Co.op vẫn luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng, nhằm tăng thêm sự lựa chọn đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân để người dân an tâm lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng, nhưng vẫn mang lại sự tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng.

Hiện người tiêu dùng có nhu cầu mua hàng có thể đến ngay hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Finelife để mua sắm và hưởng ngay các ưu đãi.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op qua website và ứng dụng đặt hàng của Saigon Co.op, hoặc qua các ứng dụng của Baemin, Grab và Momo một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tin cùng chuyên mục