TPHCM mở cửa một số hoạt động từ 1-10, doanh nghiệp “rục rịch” trở lại làm việc

Từ 16-09, chuyển phát nhanh J&T Express đã sớm lên kế hoạch triển khai vừa đảm bảo công tác vận hành vừa đáp ứng các yêu cầu theo qui định phòng, chống dịch của thành phố. 
Một số shipper J&T Express đã được tiêm đủ mũi 2 vaccine ngừa Covid-19
Một số shipper J&T Express đã được tiêm đủ mũi 2 vaccine ngừa Covid-19

Doanh nghiệp đã và đang triển khai một số phương án tái hoạt động cho đội ngũ nhân sự và sẵn sàng trở lại hoạt động bình thường theo hướng dẫn của chính quyền thành phố.

Đối với khối giao nhận - lực lượng shipper của J&T Express, mỗi nhân sự được cấp phép hoạt động phải có dấu hiệu nhận biết riêng. Tính đến ngày 24-09, tại TPHCM đã có 65% shipper, 80% bưu cục J&T Express đã hoạt động trở lại tại các vùng được cho phép.

Theo Bà Kiều Thị Tiên Dung, Giám đốc nhân sự của J&T Express, doanh nghiệp đang chờ chỉ đạo mới nhất từ cơ quan chức năng đồng thời gấp rút triển khai hoạt động tiêm phòng vaccine cho cán bộ, công nhân viên để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch. Tới ngày 29-09, toàn bộ shipper các khu vực trên toàn quốc của J&T đã tiêm vaccine, trong đó tại Hà Nội và TPHCM, đã có 95% shipper được triển khai tiêm mũi 1 và dự kiến hoàn thành mũi 2 trong thời gian sớm nhất. 

Tin cùng chuyên mục