TPHCM tăng kích cầu tiêu dùng

Từ nay đến hết tháng 12-2021, Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ, Sở Công Thương TPHCM tổ chức Hội chợ khuyến mãi năm 2021, chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm”. 

Đây là chuỗi sự kiện khuyến mãi tập trung nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, doanh nghiệp các tỉnh, du khách tham quan cùng trải nghiệm nhiều chương trình khuyến mãi. Bên cạnh đó, chương trình cũng góp phần kích cầu tiêu dùng, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phát triển sản xuất và mở rộng quy mô kinh doanh. 

Hội chợ khuyến mãi năm 2021 có quy mô khoảng 400 gian hàng với sự tham gia của 230 doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín. Những doanh nghiệp tham gia chương trình được phép thực hiện khuyến mãi với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại đến 100%.

Sản phẩm tham gia chủ yếu là hàng thiết yếu. Trong đó, hơn 50% là hàng tiêu dùng, thực phẩm, nông sản, khoảng 30% là sản phẩm dệt may, công nghiệp tiêu dùng, nông thôn tiêu biểu, còn lại là các nhóm ngành hàng khác.

Chương trình Hội chợ khuyến mãi năm nay đặc biệt hơn bởi sự góp mặt của khu giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đoạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2020.

Cùng với đó là các khu vực trưng bày sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực, nhóm sản phẩm tiềm năng và khu vực trưng bày giới thiệu sản phẩm nông, lâm, thủy sản chủ lực của thành phố.

Tin cùng chuyên mục