Trại hè Năng lượng MILO

Trại hè là hoạt động thường niên thuộc chuỗi chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO tổ chức với sự hỗ trợ của Sở GD-ĐT TPHCM, Sở VH-TT TPHCM. 
Diễn viên Ốc Thanh Vân đưa con đi học môn bóng rổ
Diễn viên Ốc Thanh Vân đưa con đi học môn bóng rổ
Chương trình Trại hè Năng lượng MILO vừa hội ngộ cùng hàng ngàn phụ huynh và con em nhân cột mốc 5 năm kỷ niệm, với việc huấn luyện các bé những môn bóng rổ, bóng đá, nhảy hiện đại. Năm nay, Trại hè Năng lượng MILO thu hút hơn 35.000 người, được tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần tại sân vận động Hoa Lư (TPHCM), công viên Thống Nhất (Hà Nội), sân vận động Quân khu 5 (Đà Nẵng) và Cung Văn hóa Thanh niên (Hải Phòng) từ ngày 3-6 đến 10-7. Phụ huynh đăng ký cho con tham dự Trại hè Năng lượng MILO qua số hotline: 0916730202 (tại TPHCM, Đà Nẵng) và 0917730202 (tại Hà Nội, Hải Phòng).
Trại hè năm nay còn có những hoạt động mới, thú vị cùng sự góp mặt của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, như Nghiêm Xuân Tú (môn bóng đá), Triệu Hán Minh (bóng rổ), Hải Anh (nhảy hiện đại). Các em không chỉ được học nhiều môn thể thao để rèn luyện sức khỏe mà còn phát triển tinh thần đoàn kết, khiêm tốn, dũng cảm... Các huấn luyện viên cũng đưa ra lời khuyên hữu ích về chế độ dinh dưỡng phù hợp dành cho trẻ em trong độ tuổi phát triển và dinh dưỡng khi chơi thể thao. Ông Ali Abbas, Giám đốc nhãn hàng MILO, cho biết: “Chúng tôi luôn giữ vững cam kết thúc đẩy phong trào thể thao cho trẻ em, nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh và cộng đồng chung tay nuôi dưỡng một thế hệ Việt Nam năng động, khỏe mạnh. MILO còn giới thiệu đồng hồ năng lượng (Champ Squad) giúp phụ huynh kiểm soát năng lượng cho con một cách khoa học hơn”.
Trại hè là hoạt động thường niên thuộc chuỗi chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO tổ chức với sự hỗ trợ của Sở GD-ĐT TPHCM, Sở VH-TT TPHCM. Đây là chương trình thuộc đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030; có sứ mệnh khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và trẻ em độ tuổi 6 - 12 nói riêng. 

Tin cùng chuyên mục