Trải nghiệm thiết bị khoa học và y tế BMN

Trong ngày 11-4, Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học và Y Tế BMN phối hợp cùng  Hãng TSI (Hoa Kỳ), Hãng Charles River (Hoa kỳ) và Hãng Genano (Phần Lan) tổ chức "Hội thảo OPC UA và Cập nhật EU GMP Annex 1:2017, ISO 21501-4:2017, ISO 14644-1,2,3" ở đường Hoàng Việt, quận Tân Bình, TPHCM.
Người dân trải nghiệm thiết bị khoa học và y tế BMN
Người dân trải nghiệm thiết bị khoa học và y tế BMN
Từ sáng đã có hàng trăm người tới theo dõi buổi hội thảo và trải nghiệm những công nghệ và thiết vị hiện đại hàng đầu thế giới. Buổi lễ có sự tham dự của Ông Alvin Wong - Quản lý kinh doanh, Hãng TSI (Hoa Kỳ); Bà Kim Sohee - Quản lý kinh doanh, Hãng Charles River (Hoa Kỳ); Ông Nguyễn Sĩ Nguyên - Giám đốc công ty BMN ; Ông Nguyễn Văn Thiệu - Quản lý văn phòng miền Nam.
Bên cạnh đó, còn có Viện nghiên cứu, các bệnh viện, công ty điện tử, các trường đại học trong và ngoài nước. Theo đó, nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và y tế cũng như góp phần đem đến những trang thiết bị hiện đại tới các công ty sản xuất dược, trang thiết bị y tế và bệnh viện.
Trải nghiệm thiết bị khoa học và y tế BMN ảnh 1 Nhiều người tham dự buổi hội thảo
Phía công ty đã tổ chức buổi hội thảo để giới thiệu và giúp khách hàng trải nghiệm những công nghệ và thiết bị hiện đại hàng đầu trên thế giới. Tại buổi hội thảo, mọi người được tìm hiểu nhiều thông tin về các tiêu chuẩn thiết bị trong lĩnh vực y tế hiện đại.
Các diễn giả còn chia sẻ về nhiều giải pháp giúp nâng cao hiệu suất và chất lượng công việc: Ngôn ngữ OPC UA kết nối vạn vật; Cập nhật tiêu chuẩn EU GMP annex 1 draft 2017, tiêu chuẩn ISO; Công nghệ làm sạch bằng tĩnh điện, loại bỏ vi rút, vi khuẩn, bào tử nấm và hạt lớn hơn 0.003um; Đếm hạt vi sinh online bằng công nghệ laser huỳnh quang; Định danh nhanh GramID trong mẫu vi khuẩn/Nấm, thời gian 7 phút.

Tin cùng chuyên mục