Trần Bảo Sơn ủng hộ phim “Thang máy” ra rạp

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn cùng nhiều đồng nghiệp đến ủng hộ bộ phim kinh dị duy nhất ra mắt trong mùa Halloween năm nay.

Bộ phim kinh dị Việt duy nhất mùa Halloween 2020, "Thang máy" vừa chính thức ra mắt khán giả vào tối 29-10.

Trần Bảo Sơn ủng hộ phim “Thang máy” ra rạp ảnh 1 Ê kíp đoàn phim Thang máy trong ngày ra mắt

Ngoài ê kíp sản xuất, đạo diễn cùng dàn diễn viên gồm: đạo diễn người Mỹ Peter Mourougaya, nữ diễn viên Kiều Trinh, diễn viên Xuân Hiệp, Yu Dương, Mai Bích Trâm, Tống Yến Nhi, Trương Diệu Ngọc... buổi họp báo còn có sự tham dự của dàn nghệ sĩ như: Trần Bảo Sơn, Han Sara, Phúc Bồ, MC Justin Nguyễn, Lê Huỳnh, Bạch My… 

Thang máy là bộ phim do đạo diễn người Mỹ Peter Mourougaya mất 5 năm thực hiện, lấy cảm hứng từ một trò chơi được lan tỏa trên thế giới mạng.

Trần Bảo Sơn ủng hộ phim “Thang máy” ra rạp ảnh 2 Diễn viên Trần Bảo Sơn đến ủng hộ các đồng nghiệp

Đạo diễn Peter Mourougaya bật mí phim được Cục Điện ảnh thẩm định và phân loại gắn mác NC18 (cấm trẻ em dưới 18 tuổi) và phim hoàn toàn không bị cắt duyệt 1 giây nào so với bản dựng của đạo diễn, giữ trọn vẹn 100% thời lượng phim.

Thang máy xoay quanh câu chuyện kỳ bí xảy ra với các cô gái trẻ khi đi thang máy một mình. Bộ ba thân thiết gồm Trang (Yu Dương), Ngọc (Mai Bích Trâm), Jina (Tống Yến Nhi) học chung trường đại học. Mọi chuyện bắt đầu từ lúc Jina và Ngọc đột nhiên mất tích sau khi livestream trong thang máy.  

Sự cố này đẩy Trang vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Cô phải tìm cách cứu bạn từ chính nơi từng mất tích, từ đó cô hiểu rằng mình phải chiến đấu với bản thân để vượt qua nỗi sợ.

Trần Bảo Sơn ủng hộ phim “Thang máy” ra rạp ảnh 3 Yu Dương
Trần Bảo Sơn ủng hộ phim “Thang máy” ra rạp ảnh 4 Mai Bích Trâm
Trần Bảo Sơn ủng hộ phim “Thang máy” ra rạp ảnh 5 Xuân Hiệp và Tống Yến Nhi

Phim dựa theo trò chơi kỳ bí, gây tò mò nhưng nhà làm phim không cổ suý mà muốn đưa ra thông điệp cho những bạn trẻ bồng bột: “Đừng hành động dại dột thiếu suy nghĩ trước những thách thức nguy hiểm".

Phim được quay gần như hoàn toàn tại một bệnh viện bỏ hoang vùng ven thành phố. Bệnh viện này khá quen thuộc với các khán giả mê phim Việt, vì xuất hiện trong nhiều phim Việt.  

Phim cũng có sự góp mặt của chuyên gia trang điểm đặc biệt Bradley Greenwood - từng tham gia thực hiện rất nhiều bộ phim lớn của Hollywood như: bộ 3 Chúa Nhẫn, King Kong Skull Island và gần nhất là Aquaman.

Phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30-10.

Tin cùng chuyên mục