Trấn Thành tiết lộ những hình ảnh đầu tiên phim Tết “Bố già”

Sau poster đầu tiên công bố dàn diễn viên sẽ xuất trong Bố già bản điện ảnh, dự án của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành vừa chính thức ra mắt những phân cảnh đầu tiên (first look) của bộ phim với sự đầu tư công phu.

Trong đoạn first look dài hơn 2 phút, Bố già lôi cuốn người xem bằng cú máy one-shot (một cú máy xuyên suốt) nhằm tạo cảm giác nhộn nhịp, tươi vui. Điều này khiến khán giả có cảm giác chân thật như đang được sống trong không khí của một con hẻm mà chúng ta có thể vô tình bắt gặp đâu đó ở giữa Sài Gòn nhộn nhịp này.

Thông qua cú máy này đã phác họa được bối cảnh chính cũng như chân dung các nhân vật sẽ xuất hiện trong phim, đặc biệt bộ tứ anh em Giàu, Sang, Phú, Quý. Trong đó, vai Ba Sang do nhân vật Trấn Thành đảm nhận.

Trấn Thành tiết lộ những hình ảnh đầu tiên phim Tết “Bố già” ảnh 1 Tạo hình của Trấn Thành trong phim Bố già

Theo chia sẻ từ ê kíp, để hoàn tất cảnh quay mở màn này, đoàn phim Bố già đã tốn hơn 100 giờ quay với 100 quần chúng trong con hẻm 100 mét chỉ với 1 cú máy. Đây được xem là kỷ lục của điện ảnh Việt Nam. Và kinh phí cho cảnh mở màn này ước tính hơn 1 tỷ đồng.

Đạo diện Vũ Ngọc Đãng khẳng định sự thân thuộc chính là mạch chủ đạo xuyên suốt của Bố già bản điện ảnh, “bởi tất cả chúng tôi muốn mang đến những gì đời nhất cho khán giả".

Không chỉ bối cảnh thu hút với chất Sài Gòn, Bố già phiên bản điện ảnh mang đến sự mới lạ trong tuyến truyện với nội dung hoàn toàn khác, có một số phận khác, một người bố khác, một đứa con khác với một phiên bản đẹp hơn, hoàn hảo hơn, lắng đọng, cô đặc và chất lượng hơn.

Trấn Thành tiết lộ những hình ảnh đầu tiên phim Tết “Bố già” ảnh 2 NSND Ngọc Giàu
Trấn Thành tiết lộ những hình ảnh đầu tiên phim Tết “Bố già” ảnh 3 Lan Phương, Hoàng Mèo đều có những vai diễn khác lạ trong phim

Trấn Thành cũng khẳng định bản điện ảnh không hề liên quan gì đến phiên bản web drama ra mắt hồi đầu năm 2020 đã rất thành công.

Trấn Thành thẳng thắn chia sẻ: “Mỗi một tập Bố già ở web drama đều trên 30 triệu view (lượt xem). Điều đó chứng tỏ khán giả đã quen thuộc về những tình tiết lẫn nhân vật.

Và trong bản điện ảnh lần này, tôi và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ xóa sạch kí ức của web-drama, mang đến góc nhìn mới, câu chuyện mới và những nhân vật hoàn toàn mới. Không mượn thành công của web-drama, Trấn Thành sẽ đường đường chính chính bước vào điện ảnh với một Bố già hoàn toàn khác lạ”.

Anh tự tin khán giả sẽ tìm thấy được câu chuyện cho chính bản thân mình, sẽ thấy được hình ảnh của bố mẹ mình trong đó với thông điệp nhắn gửi: “Chúng ta hãy kiên nhẫn và có góc nhìn thông cảm cho nhau giữa hai thế hệ”.

Trấn Thành tiết lộ những hình ảnh đầu tiên phim Tết “Bố già” ảnh 4 Trấn Thành hy vọng Bố già sẽ là khởi đầu cho việc anh bước sang lĩnh vực điện ảnh với vai trò mới

Ngoài Trấn Thành, Bố già có sự tham gia của dàn diễn viên: NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, Quốc Khánh, Lê Trang, A Quay, Bảo Phúc… Hầu hết các diễn viên chia sẻ, vai diễn trong phim lần này sẽ hoàn toàn khác với những gì họ từng thể hiện trên màn ảnh trước đó.

Trấn Thành tiết lộ những hình ảnh đầu tiên phim Tết “Bố già” ảnh 5 Dàn diễn viên Bố già trong ngày ra mắt
Trấn Thành tiết lộ những hình ảnh đầu tiên phim Tết “Bố già” ảnh 6 Teaser poster đầu tiên của bộ phim

Ngoài công bố first look, ê kíp cũng hé lộ một trong những ca khúc chính sẽ xuất hiện trong phim: Cha già rồi đúng không? ngay tại sân khấu lễ ra mắt, ca sĩ Ali Hoàng Dương đã khiến khán phòng xúc động bởi giọng hát ấm áp.

Sáng tác của Phạm Hồng Phước “ăn điểm" vì ca từ rất đời tạo nên những liên tưởng đẹp đẽ, gần gũi về tình cha con, về tuổi thơ, về gia đình. Sự cộng hưởng của một ca khúc hay hứa hẹn mang đến những thước phim xúc động. Tuy nhiên, theo Trấn Thành dù là bộ phim tình cảm, gia đình nhưng chất hài vẫn chiếm đến 50% thời lượng bởi anh quan niệm phim Tết phải vui, cười.

Bố già dự kiến ra rạp ngày 12-2-2021, nhằm mùng 1 Tết Nguyên Đán 2021.

Tin cùng chuyên mục