Trao giải Hội thi tìm hiểu MTTQ Việt Nam TPHCM - Dấu ấn một nhiệm kỳ

Cuộc thi được tổ chức trên Trang thông tin điện tử của Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM từ đầu tháng 2-2019. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân với hơn 73.240 bài dự thi trắc nghiệm và hơn 4.800 bài dự thi câu hỏi mở.
Đồng chí Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM trao giải cá nhân cho các thí sinh
Đồng chí Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM trao giải cá nhân cho các thí sinh

Chiều 20-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức trao giải Hội thi tìm hiểu “MTTQ Việt Nam TPHCM - Dấu ấn một nhiệm kỳ và vai trò của hệ thống MTTQ TP trong thực hiện Nghị quyết 54/2017/QH14 của Quốc hội khóa XIV về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM”.

Theo Ban tổ chức Hội thi, cuộc thi được tổ chức trên Trang thông tin điện tử của Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM từ đầu tháng 2-2019. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân với hơn 73.240 bài dự thi trắc nghiệm và hơn 4.800 bài dự thi câu hỏi mở. Với lực lượng tham gia cuộc thi đông đảo này đã giúp cho công tác tuyên truyền về kết quả hoạt động của MTTQ TPHCM nhiệm kỳ qua và vai trò của hệ thống MTTQ TP trong thực hiện Nghị quyết 54/2017/QH14 của Quốc hội khóa XIV về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM được lan tỏa trong các giới đồng bào, các tầng lớp nhân dân.

Phát biểu tổng kết hội thi, đồng chí Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đánh giá cao kết quả cuộc thi; qua đó cho thấy ý thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ mặt trận và người dân trong việc thể hiện quan điểm, chính kiến của mình về những vấn đề xã hội phức tạp mới nảy sinh, có những giải pháp, hiến kế cùng với MTTQ các cấp thực hiện các mục tiêu xây dựng TPHCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Ban Tổ chức hội thi đã xét, trao 10 giải phong trào cho các tập thể tham gia phần thi trắc nghiệm, 5 giải phong trào cho các tập thể tham gia phần thi câu hỏi mở.

Về giải cá nhân, giải nhất thuộc về thí sinh Phạm Văn Phố, phường 4 (quận 6), giải nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Triêm, phường 4 (quận Tân Bình), thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngân, phường Thạnh Lộc (quận 12) đoạt giải ba; ngoài ra còn có 8 giải khuyến khích được trao cho các thí sinh.

Tin cùng chuyên mục