Trao học bổng trị giá 6 tỷ đồng cho trẻ mồ côi vì Covid-19

Chiều 12-1, UBND quận 10 phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Hoa Lâm tổ chức lễ trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 tại TPHCM đã tác động rất lớn đến kinh tế và đời sống người dân thành phố; để lại gần 2.000 trẻ em mồ côi cha, mẹ, hoặc mồ côi cả cha lẫn mẹ. Trên tinh thần chung tay chăm lo trẻ em mồ côi do dịch Covid-19, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Hoa Lâm (Tập đoàn Hoa Lâm) nhận hỗ trợ 40 em trên địa bàn quận 10 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị mất cha, mẹ trong đợt dịch bệnh vừa qua, giúp các em có điều kiện tiếp tục học tập, hoàn thành lớp 12. Tổng kinh phí chăm lo, hỗ trợ các em là 6 tỷ đồng trong thời hạn 5 năm (2,5 triệu đồng/em/tháng).

Trao học bổng trị giá 6 tỷ đồng cho trẻ mồ côi vì Covid-19 ảnh 1 Phó Chủ tịch UBND quận 10 Bùi Thế Hải và Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm Dương Mai Anh trao học bổng cho các em mồ côi do dịch Covid-19

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Bùi Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 10, cảm ơn lãnh đạo, người lao động Tập đoàn Hoa Lâm đã tham gia chung sức cùng quận 10 chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19; đồng thời đề nghị người thân của những em được nhận học bổng tiếp tục chăm sóc để các em tiếp tục học hành, trưởng thành.

“Phần học bổng này tuy không thể bù đắp hết những mất mát trong đại dịch vừa qua, nhưng UBND quận 10 và Tập đoàn Hoa Lâm mong muốn được chia sẻ phần nào sự khó khăn của gia đình. Mong rằng chúng ta cùng nắm tay vượt qua khó khăn, đồng hành hướng tới tương lai”, Phó Chủ tịch UBND quận 10 Bùi Thế Hải bày tỏ.

Tin cùng chuyên mục