Trao tặng 4.000 bộ dụng cụ học tập cho học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Hội đồng Đội Trung ương, Hội Sinh viên Việt Nam vừa phát động chương trình “Trao học cụ - Tiếp tri thức” năm 2021 với mục tiêu hỗ trợ kịp thời việc học tập cho các em học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Lễ phát động chương trình "Trao học cụ - Tiếp tri thức" được tổ chức sáng 5-10 tại Hà Nội
Lễ phát động chương trình "Trao học cụ - Tiếp tri thức" được tổ chức sáng 5-10 tại Hà Nội

Cụ thể, chương trình “Trao học cụ - Tiếp tri thức” hướng đến các em học sinh, sinh viên là con em gia đình hộ nghèo, công nhân đang làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, người lao động tự do, không có việc làm do ảnh hưởng của dịch Covid-19; người đồng bào dân tộc thiểu số; gia đình cán bộ chiến sĩ, bác sĩ, y tá, các lực lượng tuyến đầu chống dịch có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình sẽ trao tặng 4.000 phần quà là dụng cụ học tập, đồ chơi sáng tạo cho các em học sinh; trao tặng 450 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao 200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho sinh viên nghèo, hiếu học bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong chương trình Tiếp sức mùa thi…

Chương trình diễn ra từ ngày 5-10 đến hết ngày 31-12 trên địa bàn cả nước, tập trung tại các tỉnh, thành bị ảnh hưởng nặng bởi đại dịch Covid-19 và các tỉnh, thành thực hiện giãn cách xã hội.

Ngay sau lễ phát động, Ban tổ chức tiến hành trao tặng ngay 1.000 bộ dụng cụ học tập cho các em học sinh, sinh viên tại TPHCM, nơi ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19. Tiếp theo đó, 3.000 bộ dụng cụ học tập sẽ được trao cho học sinh, sinh viên các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng bởi dịch.

Đồng hành cùng chương trình, Công ty Thiên Long cam kết thực hiện bình ổn thị trường trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục