Trao tặng báo xuân SGGP cho Bệnh viện đa khoa Tây Ninh và Đồng Nai

Tiếp tục chương trình tặng báo xuân SGGP cho lực lượng tuyến đầu trong phòng chống dịch Covid-19 và bảo vệ chủ quyền biển đảo, ngày 25-1-2022, đại diện Báo SGGP đã trao tặng báo xuân Nhâm Dần cho 2 bệnh viện đa khoa Tây Ninh và Đồng Nai
Trao tặng báo xuân Nhâm Dần cho Bệnh viện đa khoa Tây Ninh
Trao tặng báo xuân Nhâm Dần cho Bệnh viện đa khoa Tây Ninh

Ngày 25-1, Đoàn công tác Báo SGGP đã thăm và trao tặng 300 cuốn báo Xuân Nhâm Dần 2022 cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh và Đồng Nai.

Trao đổi với đoàn, bác sĩ Phan Thanh Tâm, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết, Bệnh viện hoạt động theo cơ chế tự chủ hoàn toàn về tài chính nhưng do năm 2021 dịch bệnh Covid-19 bùng phát khiến bệnh viện gặp khó và tiền thưởng tết không bằng những năm trước đây. Hiện bệnh viện đang điều trị nội trú dài hạn cho nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh mãn tính nên rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan báo chí trong việc kêu gọi hỗ trợ từ thiện cho những mảnh đời bất hạnh.

Trao tặng báo xuân SGGP cho Bệnh viện đa khoa Tây Ninh và Đồng Nai ảnh 1 Đại diện Báo SGGP (bên phải) trao báo xuân cho Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai

Còn bác sĩ chuyên khoa II Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán có 150 bệnh nhân bị ung thư, có hoàn cảnh khó khăn ở lại điều trị, các y bác sĩ phải thay phiên nhau túc trực ngày đêm, theo dõi bệnh tình. Vào lúc cao điểm của đợt dịch thứ tư vừa qua, Bệnh viện đã điều động, tăng cường 500 y bác sĩ/ tổng số 1.500 CBCNV của bệnh viện tham gia điều trị trực tiếp tại chỗ và hỗ trợ 02 bệnh viện dã chiến, góp phần đẩy lùi dịch Covid-19 trên địa bàn. Hiện bệnh viện cũng đang điều trị 80 bệnh nhân mắc Covid-19, trong đó có 25 bệnh nhân nặng phải thở máy (tầng 3).

Đây là chương trình do Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ với mong muốn cung cấp thêm món ăn tinh thần, động viên các lực lượng tuyến đầu trong phòng chống dịch Covid-19 tại các tỉnh Đông Nam bộ trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Tin cùng chuyên mục