Trao thưởng cho 15 đội lọt vào vòng chung kết Vietnam Super Blockathon

15 đội lập trình viên xuất sắc nhất đã trình bày sản phẩm trước hội đồng cố vấn và ban giám khảo chuyên môn trong vòng chung kết Vietnam Super Blockathon vừa diễn ra.
Blockathon là cuộc thi phát triển sản phẩm công nghệ, diễn ra trực tuyến, được tổ chức bởi Binance Việt Nam
Blockathon là cuộc thi phát triển sản phẩm công nghệ, diễn ra trực tuyến, được tổ chức bởi Binance Việt Nam

Kết quả chung cuộc, giải Nhất trị giá 5.000 USD đã thuộc về dự án My Defi Pet. My DeFi Pet là một trò chơi thực tế ảo, kết hợp ứng dụng tài chính phi tập  với các tính năng tạo ra bộ sưu tập mang chất riêng cho người sử dụng.

Ngoài giải Nhất, các giải thưởng còn lại được trao như sau: Giải dự án DeFi xuất sắc trị giá 2.500 USD được trao cho hai đội - Bami Protocol và Roseon Finance; Giải dự án NFT xuất sắc trị giá 2.500 USD được trao cho hai đội Twinci và BSC Station; Giải Mở trị giá 2.500 USD được trao  cho đội AiRight; Giải dự án Ảnh Hưởng trị giá 1.000 USD được trao cho đội Mavericks; Giải Sáng tạo trị giá 1.000 USD được trao cho đội MassBit. Ngoài ra, các đội MassBit, AiRight, MVP còn nhận thêm các giải thưởng phụ trị giá hơn 1.000 USD cho mỗi đội từ Launchzone. Các đội tham dự chung kết khác như CoinHost, WhiteHub, TokenPlay, Sota, GHT Verification nhận được giải khuyến khích, trị giá 250 USD.

Trao thưởng cho 15 đội lọt vào vòng chung kết Vietnam Super Blockathon ảnh 1
Blockathon là cuộc thi phát triển sản phẩm công nghệ, diễn ra trực tuyến, được tổ chức bởi Binance Việt Nam, hỗ trợ bởi Binance Smart Chain (BSC) và Binance X, với tổng các giải thưởng lên tới hơn 25.000 USD từ các nhà tài trợ Trust Wallet, Bakeryswap, Dego, SafePal, Venus, Pancake Bunny, Beefy, Autofarm, Launchzone và Kyber.  Cuộc thi bắt đầu vào ngày 15-5, bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, là cơ hội để các nhà phát triển, lập trình viên và nhà sáng tạo tích lũy thêm kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức và trực tiếp xây dựng các dự án blockchain trên nền tảng Binance Smart Chain.
Đánh giá về chất lượng cuộc thi Blockathon năm nay tại Việt Nam, bà Lynn Hoàng – Giám đốc quốc gia Binance tại Việt Nam cho biết: “Cuộc thi năm nay không chỉ thu hút đông đảo các đội tuyển đến từ Việt Nam, mà có cả sự tham gia của các đội lập trình viên trên thế giới. Tôi tin rằng, dưới sự cố vấn và đồng hành từ ban tổ chức, nhiều dự án sẽ bước ra từ cuộc thi và trở thành những start-up blockchain tiềm năng trong tương lai”.

15 đội  lọt vào vòng chung kết – Demo Day gồm: beCOIN, Bami Protocol, GHT Verification, Roseon.Finance, My DeFi Pet, CoinHost, Mavericks, MVP, MassBit, Sota, Token Play, AiRight, Twinci, WhiteHub, và BSC Station. Ngày 30-5, các đội vào chung kết của Vietnam Super Blockchain Blockathon, còn tham gia giải đấu Đông Nam Á (South East Asia Blockathon). Trong 28 đội đến từ các nước, 14 đội là Việt Nam và trong top 5, có 2 đội từ Việt Nam nhận được giải 2 Bami Protocol, được thưởng 5.823 USD và giải 5 Sota, được thưởng 2.912 USD.

Tin cùng chuyên mục