Trao tiền bạn đọc hỗ trợ người mẹ già nuôi 3 con bị bệnh tâm thần, ung thư

Ngày 3-7, đại diện Báo SGGP phối hợp với UBND thị trấn Đắk Rve (huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum) trao số tiền 14,7 triệu đồng cho hộ bà Võ Thị Khuyến (52 tuổi, thị trấn Đắk Rve).

Trao tiền hỗ trợ cho hộ bà Võ Thị Khuyến

Bà Khuyến là nhân vật trong bài viết: “Mẹ già yếu và những đứa con bất hạnh” mà Báo SGGP từng đăng tải.

Hoàn cảnh của gia đình bà Khuyến vô cùng khó khăn. Gia đình bà thuộc diện hộ nghèo; Bà từng bị tai nạn, sức khỏe yếu. Đau xót hơn, 3 người con của bà thì 2 người bị tâm thần, 1 người bị ung thư. Một mình bà vật lộn nuôi những đứa con kém may mắn này.

Để có tiền chữa bệnh cho con, bà đã vay mượn hơn 250 triệu đồng và chưa biết lấy tiền đâu để trả. Hiện bà vẫn phải đưa các con đi chữa trị nhưng không biết xoay nguồn tiền từ đâu.

Nhận số tiền từ đại diện Báo SGGP trao, bà Khuyến bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc và quý báo giữa lúc gia đình đang lâm vào cảnh khốn cùng. Bà cho biết số tiền bạn đọc hỗ trợ, bà sẽ dùng để mua thuốc điều trị cho các con để những người con của bà đỡ đau đớn vì bệnh tật.

Hiện gia đình bà vẫn rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Ban Công tác bạn đọc - Chương trình xã hội Báo SGGP, 432-434 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5 quận 3, TPHCM; ĐT: (028) 22111263. Chủ tài khoản: Báo Sài Gòn Giải Phóng, 310.10000.231438 Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh TPHCM.

Tin cùng chuyên mục