Trên 1.200 sinh viên HCE nhận bằng tốt nghiệp

Ngày 15-10, Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM (HCE) tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho 1.286 sinh viên khoá 12, 13, 14, 15 hệ cao đẳng, trung cấp.
Trên 1.200 sinh viên HCE nhận bằng tốt nghiệp

Chúc mừng 2.905 tân sinh viên khóa 18 trúng tuyển vào 15 ngành đào tạo, ThS Trần Văn Tú, Hiệu trưởng HCE, chia sẻ: Các em đã vượt qua một chặng đường dài với biết bao thử thách, gian khổ để về đích. Đó cũng là hạnh phúc của ba mẹ, đồng thời sự tin tưởng gửi gắm các em đến với HCE chính là nguồn động viên cho các thầy cô giáo tận tình dạy dỗ và đầy trách nhiệm. 

Trên 1.200 sinh viên HCE nhận bằng tốt nghiệp ảnh 1 Lãnh đạo Sở GD-ĐT và Sở LĐTB-XH TPHCM cùng Hiệu trưởng HCE tặng giấy khen cho thủ khoa đầu vào của trường
Gửi gắm tới các tân sinh viên, Th.S Trần Văn Tú mong muốn: Ngay từ bây giờ, nhiệm vụ chính của các em là kiên trì học tập một cách nghiêm túc và sáng tạo; phải luôn tập trung cao độ, cố gắng hết sức, vượt mọi khó khăn thử thách để đi hết con đường mình lựa chọn. Các em luôn bản lĩnh, nhiệt huyết và mạnh mẽ để làm chủ cuộc đời mình, lập thân lập nghiệp, giúp đỡ gia đình, đóng góp cho xã hội.

Tin cùng chuyên mục