Tri ân khách hàng dùng điện

Nhiều hoạt động thiết thực được ngành điện triển khai nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện, nhân kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21-12-1954 _ 21-12-2017). Đây cũng là dịp để ngành điện TPHCM tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, “lấy sự hài lòng của khách hàng” làm thước đo cho mọi hoạt động của Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC).

 

 

Đoàn viên thanh niên ngành điện thi công lắp mới đèn chiếu sáng tuyến hẻm
Đoàn viên thanh niên ngành điện thi công lắp mới đèn chiếu sáng tuyến hẻm
Những công trình thiết thực

Tại hội nghị thông tin các hoạt động của “Tháng tri ân khách hàng năm 2017”, ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC, cho biết: “Tháng tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của ngành điện, diễn ra định kỳ vào tháng 12 hàng năm. Các hoạt động đều hướng về khách hàng sử dụng điện, đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”, ngành điện TPHCM muốn đưa hình ảnh công nhân của thành phố mang tên Bác trở nên gần gũi, gắn bó với cộng đồng xã hội”.
 
EVNHCMC cam kết thực hiện tốt nhất có thể đối với các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, lắng nghe và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh nhất. Qua đó, EVNHCMC cũng kêu gọi sự ủng hộ, chia sẻ của khách hàng sử dụng điện với những khó khăn của ngành điện trong thời gian qua.

Với kinh phí thực hiện hơn 1 tỷ đồng, EVNHCMC dành để tri ân khách hàng bằng những công trình cụ thể, thiết thực do Đoàn thanh niên thực hiện như: sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho 500 hộ nghèo trên địa bàn, thi công lắp đặt mới hệ thống đèn chiếu sáng dân lập cho 20 tuyến hẻm, cải tạo hệ thống điện tại 4 chung cư xuống cấp và tặng 200 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách…
Ngay trong ngày ra quân 3-12, có 100 hộ dân trên địa bàn quận 4 đã được sửa chữa, thay mới hệ thống điện trong nhà; tuyến hẻm 219 đường Nguyễn Khoái được bó gọn dây thông tin, lắp mới đèn chiếu sáng đảm bảo an toàn cho người dân đi lại; hệ thống điện tại lô B chung cư Nguyễn Tất Thành được cải tạo, thay mới đảm bảo an toàn; 30 phần quà nhu yếu phẩm dành tặng gia đình chính sách, hộ nghèo. Ngoài ra, các bạn đoàn viên EVNHCMC và Quận đoàn 4 còn đến nhà thăm hỏi và tặng quà 7 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn. Bà Thu Vân và bà Trần Chói (nhà tại phường 3 quận 4) cùng chia sẻ trong niềm vui và sự xúc động khi nhận quà và được sửa chữa điện miễn phí, luôn miệng cảm ơn tấm lòng của những công nhân ngành điện thành phố dành cho người nghèo.

Hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ 

Bên cạnh đó, EVNHCMC cũng tổ chức nhiều chương trình tri ân cũng như khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Chương trình quay số trúng thưởng cho khách thanh toán tiền điện qua ngân hàng, khách hàng có đăng ký ứng dụng “EVNHCMC - CSKH (chăm sóc khách hàng)” trong năm 2017 và khách hàng dự thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website CSKH và trên ứng dụng EVNHCMC - CSKH (nội dung về dịch vụ trực tuyến với hàng trăm giải thưởng hấp dẫn, có giá trị). Mọi thông tin về chương trình “Khách hàng may mắn EVNHCMC” được đăng tải tại địa chỉ www.hcmpc.com.vn hoặc www.cskh.hcmpc.vn.

Theo ông Nguyễn Văn Lý, EVNHCMC nói riêng và ngành điện nói chung đang nỗ lực cải tiến, hoàn thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cung cấp điện, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của khách hàng và người dân. Mục tiêu của EVNHCMC là đến cuối năm 2017 sẽ chấm dứt thu tiền điện tại nhà, 100% khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến. 

EVNHCMC là doanh nghiệp Nhà nước hoạt động chuyên nghiệp luôn có trách nhiệm đối với xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng. Ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp của EVNHCMC. Cán bộ công nhân viên, người lao động EVNHCMC luôn nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc thực hiện các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng”, xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện trách nhiệm của tổng công ty với khách hàng sử dụng điện. Qua đó, nâng cao uy tín, hình ảnh của tổng công ty trong xã hội.

Tin cùng chuyên mục