Triển khai hiệu quả chính sách đối ngoại trên địa bàn TPHCM

Theo đồng chí Lê Quang Long, Giám đốc Sở Ngoại vụ TPHCM, trong năm 2018, TPHCM đã đón hơn 110 đoàn khách quốc tế, đã tổ chức thành công gần 50 sự kiện đối ngoại, bao gồm các Lễ kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và các nước như Singapore, Italy, Malaysia, Nhật Bản, Canada… và các sự kiện tiêu biểu khác. 
Ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM phát biểu tại hội nghị. Ảnh: VOH
Ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM phát biểu tại hội nghị. Ảnh: VOH

Sáng 24-12, Sở Ngoại vụ TPHCM tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Theo đồng chí Lê Quang Long, Giám đốc Sở Ngoại vụ TPHCM, trong năm 2018, TPHCM đã đón hơn 110 đoàn khách quốc tế, đã tổ chức thành công gần 50 sự kiện đối ngoại, bao gồm các Lễ kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và các nước như Singapore, Italy, Malaysia, Nhật Bản, Canada… và các sự kiện tiêu biểu khác. Đặc biệt, thành phố đã triển khai sáng kiến tổ chức Diễn đàn kinh tế TPHCM 2018.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm đánh giá cao tinh thần làm việc hết sức trách nhiệm của Sở Ngoại vụ. Với đội ngũ cán bộ từ lãnh đạo sở đến các phòng ban tuy tuổi đời còn trẻ nhưng rất bản lĩnh, vững vàng, năng động, sáng tạo; đã có nhiều đóng góp thiết thực, hiệu quả cho TPHCM.

Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đánh giá cao sự đóng góp của Sở Ngoại vụ TPHCM, giữ vai trò nòng cốt và xứng đáng là ngọn cờ đầu trong việc chủ động, sáng tạo triển khai hiệu quả các chủ trương, chính sách đối ngoại.

Tin cùng chuyên mục