Triển khai tìm kiếm người nước ngoài nghi tự tử tại bán đảo Sơn Trà

Ngày 22-11, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng cho biết đang tổ chức tìm kiếm một người nước ngoài nghi tự tử trên bán đảo Sơn Trà.

Theo đó, hàng chục người gồm Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát PCCC&CNCH, Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 2 cùng các đơn vị khác tổ chức tìm kiếm nam du khách mang quốc tịch Canada mất tích ở bán đảo Sơn Trà (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Triển khai tìm kiếm người nước ngoài nghi tự tử tại bán đảo Sơn Trà ảnh 1 Các lực lượng vẫn đang triển khai tìm kiếm 
Trước đó, vào khoảng 9 giờ 40 ngày 18-11, Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) phát hiện một chiếc xe tay ga nằm tại khu vực Hố Sâu, trên bán đảo Sơn Trà nhưng không có người gần khu vực đó.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe có chiếc ví chứa thẻ chứng minh người nước ngoài, 1 giấy phép lái xe có tên Mallarky Mark Montgomery (52 tuổi, quốc tịch Canada), một số tiền mặt, 1 điện thoại di động và chìa khóa xe kèm móc khóa có thông tin địa chỉ cho thuê xe máy.

Liên lạc với chủ xe là anh Nguyễn Văn Cường theo địa chỉ, anh Cường cho biết đã không liên lạc được với ông Mallarky Mark Montgomery nên đã đến công an trình báo vào ngày 19-11.

Được biết, liên lạc với người thân của ông Mallarky Mark Montgomery thì họ tìm thấy 1 bức thư của ông để lại, có ý muốn tự tử. Trong điện thoại có video ông này tự quay với nội dung địa điểm ông muốn yên nghỉ.

Hiện việc tìm kiếm vẫn đang được triển khai.

Tin cùng chuyên mục