Triển lãm Mekong Beauty Show 2018 tổ chức tại TPHCM

Triển lãm Mekong Beauty Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16-6 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM, giới thiệu nhiều lĩnh vực của ngành công nghiệp làm đẹp như sản xuất, gia công và phân phối mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp; thiết bị chăm sóc sắc đẹp và Spa… 

Triển lãm năm nay có quy mô hơn 200 gian hàng trưng bày đến từ các quốc gia châu Âu, Hàn Quốc,  Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản… và chủ nhà Việt Nam.

Ngoài ra, tại triển lãm còn có các buổi hội thảo chuyên ngành, tọa đàm kết nối giao thương nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm nhà phân phối, trao đổi kinh nghiệm và tiến đến triển khai các hợp đồng hợp tác đầu tư, kinh doanh. Trong đó, một số hội thảo tập trung vào những chủ đề như “Khám phá thị trường làm đẹp Việt Nam: Tiềm năng tăng trưởng và xu hướng tiêu dùng chủ đạo”, “Làm sao để phối hợp tốt với nhà bán lẻ thương mại hiện đại nhằm mở rộng các kênh phân phối hiệu quả?”, “Cơ hội phát triển thị trường mới cho ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam”, “Cách thức mới thiết kế cửa hàng bán lẻ để thu hút người tiêu dùng”…

Hiện thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang có sự cạnh tranh khốc liệt, thể hiện qua sự kỳ vọng cao và đa dạng của người tiêu dùng, có hàng ngàn “đối thủ” cạnh tranh, điểm tiếp cận người tiêu dùng đa dạng và hàng loạt kênh bán lẻ ra đời. Qua đó, đã tạo nhiều thách thức cho cả nhà sản xuất và nhà phân phối mỹ phẩm. Hiểu rõ hơn những gì người tiêu dùng đang nghĩ, cách họ đang ứng xử trong mua sắm sẽ giúp ích rất nhiều cho nhà phân phối tạo ra những chiến lược kích cầu tăng doanh số. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trên cả nước tham gia triển lãm Mekong Beauty Show 2018, ban tổ chức còn thực hiện chính sách hỗ trợ cho người mua ở các tỉnh, thành đến TPHCM; đồng thời có cơ hội trở thành thành viên Câu lạc bộ Nhà phân phối và bán lẻ mỹ phẩm Việt Nam. 

Việc làm thế nào để phối hợp tốt với các chuỗi bán lẻ thương mại hiện đại đang phát triển cũng là chìa khóa thành công cho chiến dịch bán hàng; do đó, Câu lạc bộ Nhà phân phối và bán lẻ mỹ phẩm Việt Nam do Ban tổ chức triển lãm Mekong Beauty Show điều hành đã có hơn 82 thành viên thường trực.

Tin cùng chuyên mục