Triệt phá đường dây cá độ bóng đá gần 100 tỷ đồng tại Huế

Bin phân chia trang này thành nhiều cấp, rồi cấp lại cho đại lý cấp dưới là Lệ. Sau đó, Lệ lại tiếp tục cấp lại trang cá độ bóng đá cho hai đối tượng Tùng và Tú để các đối tượng thực hiện hoạt động tổ chức đánh bạc cho các con bạc qua mạng internet.

Chiều 7-7, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Công an TP Huế đấu tranh làm rõ đường dây cá độ bóng đá qua mạng interner có tổng số tiền cá cược gần 100 tỷ đồng.

Thông tin ban đầu, các đối tượng liên quan đến đường dây cá độ này gồm: Châu Văn Bin, Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Trần Quang Tùng và Nguyễn Văn Tú (cùng trú tại TP Huế).

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá gần 100 tỷ đồng tại Huế ảnh 1 Châu Văn Bin - đối tượng cầm đầy đường dây cá độ gần 100 tỷ đồng

Các đối tượng bước đầu khai nhận, Châu Văn Bin quản lý sử dụng một tài khoản cấp cao Super 8KN0 tại trang cá độ bóng đá bong88.com. Bin phân chia trang này thành nhiều cấp, rồi cấp lại cho đại lý cấp dưới là Lệ. Sau đó, Lệ lại tiếp tục cấp lại trang cá độ bóng đá cho hai đối tượng Tùng và Tú để các đối tượng thực hiện hoạt động tổ chức đánh bạc cho các con bạc qua mạng internet.

Tính từ tháng 4 đến nay, các đối tượng tổ chức cho con bạc đánh bạc với tổng số tiền gần 100 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục